Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Chung Cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu Giá 25 Triệu


Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Chung Cư Goldmark City Hồ Tùng

CB LAND VIỆT NAM – Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình trẻ có số lượng thành viên từ 2 đến 4 người. Có thiết kế ấn tượng, hiện đại và sang trọng, căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu TNR Skypart có nhiều diện tích mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Loại căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp TNR Sky Park Hồ Tùng Mậu có diện tích từ 74 đến 88 mét vuông mang đến một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng, phù hợp với những gia đình trẻ mong muốn tận hưởng phong cách sống hiện đại và tiện nghi. Được thiết kế khoa học, hiện đại, nội thất sang trọng, căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu có giá bán khá hấp dẫn – chỉ từ 25 triệu / mét vuông diện tích. Có thể nói, dự án căn hộ TNR Sky Park Hồ Tùng Mậu sứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư quận Cầu Giấy.



CHUNG CƯ GOLDMARK CITY HỒ TÙNG MẬU – TNR SKY PARK HỒ TÙNG MẬU

Dự án chung cư quận Cầu Giấy thuộc phân khúc cao cấp này do chủ đầu từ TNR phát triển, quản lý và vận hành chính vị vậy dự án căn hộ cao cấp quận Cầu Giấy này có tên gọi chung cư TNR Sky Park Hồ Tùng Mậu hay chung cư Goldmark Hồ Tùng Mậu.

Dự án chung cư quận Cầu Giấy – căn hộ chung cư cao cấp TNR Sky Park Goldmark City tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu mang tới môi trường thiên nhiên trong từng không gian sống, mỗi căn hộ đều đươc chú trọng thiết kế tầm nhìn tối đa, yếu tố tự nhiên giữa hệ thống ánh sáng và thông gió luôn được đề cao và khéo léo kết hợp với nhau tạo ra một không gian sống sang trọng, hiện đại, hài hòa với thiên nhiên sứng đáng là sựa lựa chọn hàng đầu cho khách hàng mua chung cư quận Cầu Giấy.

Tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng khắt khe đối với vật liệu hoàn thiện và các trang thiết bị gắn tường, sử dụng những thương hiệu nổi tiếng và đắt giá nhất trên thị trường hiện nay. Dự án chung cư TNR Sky Park Hồ Tùng Mậu được thiết kế chi tiết, tinh tế nhằm đem tới sự sang trọng, chuẩn mực và đẳng cấp…đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu tận hưởng phong cách sống tiện nghi, sang trọng và hiện đại cho khách hàng mua căn hộ Goldmark City Hồ Tùng Mậu.

Dự án chung cư TNR Sky Park Goldmark City Hồ Tùng Mậu mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ khác nhau từ 2 đến 3 phòng ngủ. Tổng số căn hộ là 663 căn bao gồm loại căn hộ 2 và 3 phòng ngủ. Thiết kế tinh xảo khiến 100% căn hộ đều thoáng, sáng tự nhiên. Một sàn chung cư TNR Sky Park gồm 17 căn với 6 thang máy tốc độ cao.

CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ DỰ ÁN CHUNG CƯ GOLDMARK CITY HỒ TÙNG MẬU

Mang đến cho khách hàng hai loại căn hộ bao gồm căn hộ 2 và 3 phòng ngủ. Dự án chung cư TNR Sky Park Hồ Tùng Mậu cung cấp nhiều lựa chọn về loại căn hộ cũng như diện tích. Với những khách hàng là hộ gia đình trẻ, có mong muốn tận hưởng cuộc sống văn minh, hiện đại, tiện nghi, loại căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu thực sự là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu mua căn hộ quận Cầu Giấy thuộc phân khúc cao cấp.

Loại sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ chung cư TNR Sky Park Hồ Tùng Mậu được thiết kế thông minh, khoa học và tiết kiệm. Cung cấp cho khách hàng loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 74 – 83 – 93 mét vuông. Loại căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Goldmark City phù hợp với nhiều đối tượng. Với những gia đình có 4 thành viên, loại căn hộ 93 mét vuông thực sự rộng rãi, đáp ứng nhu cầu tận hưởng một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và sang trọng.

Căn hộ 2 phòng ngủ của chung cư TNR Sky Park Goldmark City Hồ Tùng Mậu được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, không gian trong căn hộ được tối ưu hóa công năng sử dụng và gần gũi với thiên nhiên. Mọi chi tiết trong thiết kế vô cùng tinh tế, đơn giản, nhằm tạo ra một không gian nội thất chung cư 2 phòng ngủ vô cùng ấn tượng, toát lên vẻ sang trọng, nét hiện đại mang lại không gian sống ấn tượng cho khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu. Đặc biệt, với thiết kế độc đáo, căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư TNR Sky Park đều có hai mặt thoáng cho phòng khách và phòng ngủ chính. Cửa sổ có kích thước lớn tạo sự thoáng đãng, tiện nghi và mang lại không gian mở cho phòng  khách cũng như phòng ngủ.

Bên cạnh đó, để xứng đáng là một dự án căn hộ cao cấp tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, căn hộ 2 phòng ngủ chung cư TNR Sky Park Goldmark City bàn giao đầy đủ nội thất với thiết kế sang trọng đem lại cho khách hàng có nhu cầu mua căn hộ quận Cầu Giấy những tiện nghi xứng tầm với khoản tài chính đầu tư mua chung cư quận Cầu Giấy tại dự án căn hộ cao cấp này. Mọi chi tiết trong căn hộ được chủ đầu tư và đơn vị thiết kế chăm chút với mong muốn mang lại những không gian sang trọng, đẳng cấp.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ của chung cư TNR Sky Park Goldmark City chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng, kể cả những người khó tính nhất với sự tiện nghi, hiện đại, cùng với việc tận dụng tối đa không gian sống mà vẫn luôn đảm bảo cuộc sống của cư dân luôn được hòa mình với thiên nhiên tươi mát và đầy sức sống.

Đặc biệt tại đây, cuộc sống của cư dân tại đây sẽ vô cùng tiện nghi với những tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp như: nằm gần công viên hồ điều hòa, được quy hoạch với vai trò lá phổi xanh của quận Bắc Từ Liêm, một trong 5 công viên hồ điều hòa của toàn thành phố, đem đến cuộc sống trong lành. Cùng với đó là hệ thống trung tâm thương mại; trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Newton; bệnh viện, nhà hàng, coffee shop; Sân golf mini, phòng tập Gym, spa, sân bóng, sân tennis; 4 bể bơi cùng pool bar hiện đại tại khu Sapphire và khu Ruby,… cùng nhiều tiện ích khác.

MUA CĂN HỘ TNR SKY PARK HỒ TÙNG MẬU TRẢ GÓP

- Khách hàng có nhu cầu mua trả góp căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu được chủ đầu tư cam kết bảo lãnh và các ngân hàng có uy tín cho vay tiền mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy.
- Khách hàng mua căn hộ trả góp quận Cầu Giấy tại dự án chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu có thể vay tới 70% giá trị căn hộ với nhiều ưu đãi về lãi xuất, chiết khấu, phương thức thanh toán tiền mua chung cư trả góp linh hoạt với thời hạn thanh toán lên đến 20 năm.
- Toàn bộ thủ tục mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy tại dự án căn hộ TNR Sky Park Hồ Tùng Mậu do CB Land Việt Nam thực hiện trọn gói mang lại cho khách hàng sự tiện lợi tối ưu.

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ CHUNG CƯ TNR SKY PARK HỒ TÙNG MẬU

Hotline: (+84) 0869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: wwww.cblandvietnam.com

Comments