Chung Cư TNR GoldMark City 3 Phòng Ngủ Giá 25 Triệu / Mét

Chung Cư TNR GoldMark City 3 Phòng Ngủ

CB LAND VIỆT NAM – Chung cư TNR GoldMark City 3 phòng ngủ là sựa lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có từ 4 thành viên trở lên có nhua cầu mua chung cư quận Cầu Giấy tại dự án chung cư TNR Sky Park Goldmark City Hồ Tùng Mậu. Thuộc phân khúc căn hộ cao cấp quận Cầu Giấy, căn hộ TNR GoldMark City 3 phòng ngủ mang đến không gian sống rộng rãi và thoáng đãng kết hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Có thiết kế ấn tượng căn hộ TNR GoldMark City 3 phòng ngủ đều có 2 ban công, loggia mang lại không gian sống hài hòa với thiên nhiên, tràn ngập ánh sáng. Không chỉ có thiết kế đẹp, sang trọng, không gian sống thoáng đãng, khách hàng mua chung cư TNR GoldMark City 3 phòng ngủ còn được tận hưởng hàng loạt các tiện ích chung cư TNR GoldMark City Hồ Tùng Mậu có chất lượng cao, đáp ứng tối ưu cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp.




DỰ ÁN CHUNG CƯ TNR GOLDMARK CITY HỒ TÙNG MẬU

Dự án chung cư cao cấp quận Cầu Giấy - TNR Sky Park GoldMark City Hồ Tùng Mậu là một trong những dự án bất động sản trọng điểm của quận Cầu Giấy. Được thiết kế sang trọng và hiện đại, nằm trong phân khúc chung cư cao cấp tại Hà Nội. Đầu tư và phát triển bởi TNR – tập đoàn xây dựng chung cư cao cấp uy tín, các căn hộ TNR GoldMark City 3 phòng ngủ được thiết kế vô cùng ấn tượng, thực sự mang lại không gian sống đẳng cấp và sang trọng cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư quận Cầu Giấy.

Chung cư TNR Sky Park Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu được thiết kế linh hoạt, đa dạng với tòa tháp cao 45 tầng, gồm có 4 tầng hầm để xe, 7 tầng hỗn hợp trung tâm thương mại dịch vụ và văn phòng và từ tầng 8 - 45 là căn hộ để ở và căn hộ Duplex, Penthouse. Dự án TNR Sky Park có hệ thống nội thất hiện đại và cao cấp cùng với thang máy tốc độ cao. Mỗi căn hộ đều có ban công lớn giúp đón gió, ánh sáng tràn ngập toàn căn hộ, mang đến không gian tươi mới, đầy sức sống.

Đơn vị thiết kế TNR Sky Park Goldmark City đảm bảo mọi yêu cầu về thiết kế và thi công khắt khe nhất của Bộ xây dựng. Ngoài ra, đây là đơn vị thiết kế có uy tín và chất lượng trên thị trường, hộ luôn thiết kế ra những dự án độc đáo và ấn tượng, đảm bảo mọi yếu tố về không gian, thời gian, tiện ích đầy đủ, hiện đại nhất cho khách hàng mua căn hộ quận Cầu Giấy tại dự án chung cư cao cấp này.

CĂN HỘ TNR GOLDMARK CITY 3 PHÒNG NGỦ

Các căn hộ 3 phòng ngủ chung cư TNR Sky Goldmark City Hồ Tùng Mậu mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa với các diện tích thiết kế từ 99m2 đến 123m2. Các căn hộ 3 phòng ngủ chung cư TNR GoldMark City được chủ đầu tư thiết kế theo hướng hiện đại, phóng khoáng, nơi ở hài hòa với thiên nhiên, 100% căn hộ sẽ được đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Mỗi căn hộ chung cư TNR GoldMark City 3 phòng ngủ đều được tối ưu hóa diện tích sử dụng, khu bếp tách biệt với các phòng sinh hoạt khác tạo nên yếu tố sang trọng và đẳng cấp cho TNR Sky Park Goldmark City.

Các phòng ngủ đều có cửa sổ hoặc ban công nhỏ tạo ra một không gian riêng tư nhưng thoải mái với nắng và gió luôn tràn ngập căn phòng giúp mỗi cư dân luôn có một giấc ngủ êm ái và sâu lắng.

Nội thất của toà nhà hay mỗi căn hộ chung cư TNR GoldMark City 3 phòng ngủ đều đậm màu sắc Á Đông khéo léo chấm phá nét châu Âu hiện đại và đạt chuẩn 5 sao. Khi bước vào căn hộ 3 phòng ngủ chung cư TNR GoldMark City Hồ Tùng Mậu, khách hàng sẽ cảm nhận ngay thấy sự đẳng cấp nơi đây mang lại, từ cổng vào cho đến thiết kế, nội thất của từng căn hộ. Nó luôn tạo nên những nét riêng biệt mà không có dự án chung cư quận Cầu Giấy nào có thể có được.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ chung cư TNR Sky Park Goldmark City chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng, kể cả những người khó tính nhất với sự tiện nghi, hiện đại, cùng với việc tận dụng tối đa không gian sống mà vẫn luôn đảm bảo cuộc sống của cư dân luôn được hòa mình với thiên nhiên tươi mát và đầy sức sống.

Đặc biệt tại đây, cuộc sống của cư dân tại đây sẽ vô cùng tiện nghi với những tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp như: nằm gần công viên hồ điều hòa, được quy hoạch với vai trò lá phổi xanh của quận Bắc Từ Liêm, một trong 5 công viên hồ điều hòa của toàn thành phố, đem đến cuộc sống trong lành. Cùng với đó là hệ thống trung tâm thương mại; trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Newton; bệnh viện, nhà hàng, coffee shop; Sân golf mini, phòng tập Gym, spa, sân bóng, sân tennis; 4 bể bơi cùng pool bar hiện đại tại khu Sapphire và khu Ruby,… cùng nhiều tiện ích khác.

MUA CHUNG CƯ TNR GOLDMARK CITY TRẢ GÓP

- Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ TNR GoldMark City trả góp sẽ nhận được bảo lãnh từ chủ đầu tư, cam kết thời hạn bàn giao căn hộ đúng tiến độ, ngân hàng có uy tín cho vay tiền mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy tại dự án chung cư cao cấp TNR Hồ Tùng Mậu.
- Với chính sách ưu đãi và nhiều lợi ích khác, khách hàng có thể vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi xuất thấp, thời gian thanh toán tiền mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy lên đến 20 năm.
- Khách hàng mua chung cư trả góp tại dự án TNR Hồ Tùng Mậu cũng sẽ nhận được đầy đủ những ưu đãi từ chủ đầu tư.
- Toàn bộ thủ tục mua bán, thủ tục vay tiền mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy tại dự án TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu do CB Land Việt Nam thực hiện trọn gói mang lại tiện lợi tối ưu cho khách hàng.

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ CHUNG CƯ TNR GOLDMARK CITY

Hotline: (+84) 869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: wwww.cblandvietnam.com

Comments