Căn Hộ 1 Phòng Ngủ Chung Cư Vinhomes West Point


Căn Hộ 1 Phòng Ngủ Chung Cư Vinhomes West Point

CB LAND VIỆT NAM – Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Vinhomes West Point là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng là cá nhân, khách hàng trẻ tuổi có mong muốn tận hưởng một không gian sống yên tĩnh, sang trọng và tiện nghi. Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Vinhomes West Point có diện tích 40 mét vuông, có thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại, các không gian được bố trí vô cùng kho học, tối ưu hóa tính năng cũng như công năng của căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Vinhomes West Point. Với tiêu chí mang đến một không gian sống thoải mái và tiện nghi tối ưu, loại căn hộ 1 phòng ngủ dự án Vinhomes West Point mang đến một không gian sống hiện đại, thiết kế tinh tế mang lại cảm giác thoải mái cho chủ nhân mua chung cư quận Nam Từ Liêm tại dự án chung cư Vinhomes West Point.



DỰ ÁN CHUNG CƯ VINHOMES WEST POINT
Dự án chung cư Vinhomes West Point là dự án bất động sản cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Là dự án bất động sản quận Nam Từ Liêm có quy mô và diện tích xây dựng lớn, cung cấp những sản phẩm bất động sản sang trọng cho khách hàng có mong muốn tận hưởng một không gian sống hiện đại, tiện nghi khi mua chung cư quận Nam Từ Liêm.

Chung cư cao cấp Vinhomes West Point là dự án bất động sản trọng điểm của thành phố Hà Nội, tọa lạc tại vị trí đắc địa quận Nam Từ Liêm, đối diện Bảo tàng Hà Nội, gần Trung tâm hội nghị Quốc gia, gần khách sạn 5-sao Marriott, dự án Vinhomes West Point nằm trong khu vực phát triển mạnh mẽ của quận Nam Từ Liêm, có hệ thống giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối với hệ thống giao thông công cộng.

Dự án căn hộ Vinhomes West Point có diện tích xây dựng lên đến 2,7 ha, bao gồm ba tòa chung cư cao tầng có chiều cao từ 35 đến 39 tầng. Dự án cung cấp cho khách hàng nhiều loại sản phẩm: căn hộ cao cấp từ 1 đến 4 phòng ngủ với diện tích đa dạng đáp ứng tối ưu nhu cầu mua chung cư quận Nam Từ Liêm cho khách hàng.

Có thiết kế tổng thể hiện đại theo phong cách Châu Âu, kết hợp với những nét kiến trúc Á Đông thuần khiết, mật độ xây dựng thấp, cung cấp hàng loạt tiện ích sang trọng, đẳng cấp hàng đầu so với các dự án chung cư quận Nam Từ Liêm khác mang đến một không gian sống thực sự tiện nghi, hiện đại và sang trọng.

Toàn bộ dự án chung cư Vinhomes West Point được chú trọng đầu tư vào tiện ích nội khu với sảng tiếp khách sang trọng, hệ thống trường nầm non tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, bể bơi bốn mùa, hệ thống nhà hàng cao cấp, spa chất lượng cao…đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hưởng không gian sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi tối ưu cho khách hàng mua chung cư quận Nam Từ Liêm.

CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ VINHOMES WEST POINT ĐỖ ĐỨC DỤC

Chung cư Vinhomes West Point hướng tới việc xây dựng các căn hộ cao cấp là chủ đạo tại dự án. Các căn hộ chung cư tại đây được thiết kế đa dạng với các loại hình căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ. Các căn hộ Vinhomes West Point có thiết kế chung mang phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại và sang trọng, tạo thành một tổ hợp bất động sản cao cấp có không gian sống đầy đủ tiện ích và thư thái và sang trọng cho khách hàng mua chung cư quận Nam Từ Liêm.

Trong các loại hình căn hộ của dự án, căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes West Point là lựa chọn được yêu thích của nhiều đôi vợ chồng mới cưới hay các bạn trẻ sống độc thân vì loại hình căn hộ 1 phòng ngủ có giá tiền và diện tích vừa phải trong khi đó vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu của một căn hộ sang trọng tại dự án chung cư Vinhomes West Point.

Các căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Vinhomes West Point có diện tích khoảng từ 37m2 đến 56m2 gồm: 1 phòng khách + phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 WC, 1 logia. Nội thất căn bao gồm 2 đều hòa âm trần, thiết bị phòng tắm đầy đủ, tủ bếp trên, bếp dưới và các thiết bị khác.

Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục được thiết kế thông minh giúp các gian phòng đều tận dụng tối đa được ánh sáng tự nhiên tạo nên sự thoáng đãng cho không gian sống. Cấu trúc khối hộp thiết kế gọn gàng, đơn giản, tinh tế giúp không gian sống được tối ưu hóa về công năng, tính năng, nâng cao giá trị sử dụng tiện ích cho khách hàng mua căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Vinhomes West Point.

Các căn hộ Vinhomes West Point 1 phòng ngủ luôn luôn tối ưu nhất phòng khách rộng rãi, ban công phòng khách lớn đón ánh sáng và gió tự nhiên, phòng khách và phòng bếp có thiết kế nối liền nhau tạo không gian mở thoáng mát cho toàn căn hộ chung cư Vinhomes West Point.

Phòng ngủ căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Vinhomes West Point có diện tích rộng rãi, của sổ có diện tích lớn, làm bằng kinh chịu lực, chống ồn, cách nhiệt giúp cho không gian sống luôn thoáng mát, yên bình, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng mua chung cư Vinhomes West Point.

Khi mua căn hộ Vinhomes West Point cư dân sinh sống tại đây sẽ được trải nghiệm hàng lọat tiện ích dịch vụ sống vô cùng độc đáo tại khu trung tâm thương mại rộng lớn với nhiều cửa hàng thời trang, nhà hàng, khu vui chơi độc đáo cùng hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp khác.

MUA CHUNG CƯ VINHOMES WEST POINT TRẢ GÓP

- Khách hàng có nhu cầu mua chung cư trả góp quận Nam Từ Liêm tại dự án bất động sản cao cấp với giá bán chung cư Vinhomes West Point từ 40 triệu / mét sẽ nhận được cam kết bảo lãnh từ chủ đầu tư, ngân hàng có uy tín cho vay tiền mua căn hộ trả góp quận Nam Từ Liêm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
- Khách hàng mua chung cư Vinhomes West Point trả góp nhận mức lãi xuất ưu đãi 7% / năm, lãi xuất 0% trong hai năm đầu hoặc cho tới khi nhận bàn giao căn hộ, thời hạn mua chung cư trả góp lên đến 20 năm với phương thức thanh toán tiền mua chung cư trả góp linh hoạt.
- Toàn bộ thủ tục mua bán, thủ tục vay tiền mua chung cư trả góp quận Nam Từ Liêm đều do CB Land Việt Nam thực hiện trọn gói tối ưu hóa lợi ích và sự tiện lợi cho khách hàng.

VUI LÒNG LIÊN HỆ CB LAND ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ XEM CĂN HỘ
Hotline: (+84) 0869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: www.cblandvietnam.com

Comments