Vị Trí Chung Cư Bohemia Nguyễn Huy Tưởng Quận Thanh Xuân

Vị Trí Chung Cư Bohemia Nguyễn Huy Tưởng

CB LAND VIỆT NAM – Vị trí chung cư Bohemia Residence tọa tạc tại vị trí 25 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nằm trong khu vực trung tâm quận Thanh Xuân có cơ sở hạ tầng đồng bộ, hệ thống giao thông thuận tiện, tiếp giáp với nhiều tuyến đường chính, vị trí chung cư Bohemia Residence mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng mua chung cư Bohemia Residence quận Thanh Xuân. Dự án chung cư Bohemia 25 Nguyễn Huy Tưởng có ba mặt giáp với các trục giao thống chính như đường Lê Văn Thiêm, đường Nguyễn Trãi, chỉ cách đường Tố Hữu khoảng 5 phút di chuyển. Có thiết kế hiện đại, đẹp, sang trọng, kết hợp với vị trí chung cư Bohemia Residence đắc địa là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư quận Thanh Xuân, tận hưởng những tiện ích và thuận tốt nhất.



DỰ ÁN CHUNG CƯ BOHEMIA RESIDENCE QUẬN THANH XUÂN

Là dự án chung cư quận Thanh Xuân có thiết kế nổi bật, lấy cảm hứng từ phong cách sống sang trọng và hiện đại từ Singapore, dự án Bohemia Residence mang đến cho cư dân mua căn hộ với giá bán chung cư Bohemia Residence chỉ từ 26 triệu / mét. Có không gian sống xanh, yên bình, các căn hộ thiết kế hiện đại, sang trọng, hệ thống an ninh ba lớp cùng với hàng loạt tiện ích chất lượng cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi, dự án chung cư Bohemia Residence sứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng mua chung cư quận Thanh Xuân, Hà Nội.

dự án chung cư tại Hà Nội có quy mô xây dựng lớn trên diện tích đất xây dựng lên đến hơn 3000 mét vuông, được thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu của Singapore. Hướng tới cung cấp cho khách hàng một không gian sống sang trọng và hiện đại, dự án chung cư Bohemia Residence cao 33 tầng bao gồm tầng hầm để xe, sàn thương mại, dịch vụ và văn phòng cho thuê. Dự án căn hộ Bohemia Nguyễn Huy Tưởng cung cấp cho khách hàng 232 căn hộ có từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 85 đến 136 mét vuông / căn có giá bán chung cư Bohemia chỉ từ 26 triệu / mét. Đây là mức giá bán chung cư tại Hà Nội có mức thấp nhất so với diện tích, tiện ích mà dự án mang lại cho khách hàng mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân.

Không chỉ có thiết kế tổng thể đẹp, hiện đại, sang trọng, các căn hộ Bohemia vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Có diện tích thấp nhất từ 85 mét, mang đến một không gian sống vô cùng thoải mái cho khách hàng mua chung cư tại Hà Nội, quận Thanh Xuân.

Toàn bộ các căn hộ chung cư Bohemia Nguyễn Huy Tưởng đều có ban công và loggia riêng, có diện tích rộng rãi. Tổng thể dự án được bố trí khoa học, 100% căn hộ đều có hướng tìn đẹp, có khe lấy ánh sáng tự nhiên. Các không gian trong căn hộ Bohemia Nguyễn Huy Tưởng đều được bố trí khoa học, tối ưu hóa tính năng và công năng sử dụng đồng thời mang lại không gian sống thoải mái, rộng rãi.

Ngoài vị trí chung cư Bohemia đắc địa, toàn bộ thiết bị nội thất được nhập khẩu 100%, có chất lượng cao, bố trí và thiết kế tối ưu giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư cho không gian nội thất chung cư Bohemia khi mua chung cư quận Thanh Xuân tại dự án này.

VỊ TRÍ CHUNG CƯ BOHEMIA RESIDENCE QUẬN THANH XUÂN

Là dự án chung cư tại Hà Nội thuộc phân khúc cao cấp, tọa lạc tại trung tâm phát triển quận Thanh Xuân, tiếp giaps với các tuyến giao thông huyết mạch của Hà Nội mang đến những tiện ích ngoại khu lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư tại Hà Nội, thuộc quận Thanh Xuân.

Vị trí chung cư Bohemia Residence tại 25 Nguyễn Huy Tưởng và số 2 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là vị trí vô cùng đắc địa so với nhiều dự án chung cư tại Hà Nội. Dự án Bohemia Residence được bao quang bởi hệ thống hạ tầng đồng bộ, hệ thống giao thông tiện lợi, nhiều trường học, bệnh viện lớn của thành phố Hà Nội. Vị trí dự án chung cư Bohemia Residence không chỉ mang lại tiện lợi cho cư dân mà còn mang lại những ưu thế vượt trội cho khách hàng mua chung cư Bohemia Residence với mục đích đầu tư, kinh doanh.

Vị trí dự án chung cư Bohemia 25 Nguyễn Huy Tưởng tiếp giáp với các tuyến đường như: Lê Văn Thiêm, Vũ Trọng Phụng, Nguyễn Huy Tưởng, Ngụy Như Kon Tum, gần các tuyến giao thông chính của thành phố Hà Nội như: đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Tố Hữu, đường Láng. Vị trí dự án Bohemia Nguyễn Huy Tưởng cũng gần tuyến xe buýt BRT, tuyến đường sắt trên cao. Với những ưu điểm vượt trội, dự án chung cư Bohemia Residence sứng đáng là sự lựa chọn cho khách hàng mua chung cư tại Hà Nội.

Vị trí chung cư Bohemia Residence cũng gần công viên cây xanh, gần hồ điều hòa Trung Hòa mang đến không gian sống thanh bình, thoáng đãng, mang lại tầm nhìn đẹp cho cư dân mua căn hộ quận Thanh Xuân với giá bán chung cư Bohemia chỉ từ 26 triệu / mét.

CÁC LOẠI CĂN HỘ BOHEMIA RESIDENCE QUẬN THANH XUÂN

Dự án chung cư Bohemia Residence mang phong cách sống Singapore đến cho cư dân có nhu cầu mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân, tận hưởng không gian sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi tối ưu. Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc truyền thống tạo nên sự độc đáo cho từng căn hộ Bohemia Residence Nguyễn Huy Tưởng.

Khách hàng mua chung cư tại Hà Nội có thể lựa chọn các loại căn hộ sau:
• Loại căn hộ 85,17 mét vuông: 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 2 logia
• Loại căn hộ 85.5 mét vuông: 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 2 logia
• Loại căn hộ 127,3 mét vuông: 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 2 logia
• Loại căn hộ 135,34 mét vuông: 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 2 logia

Các không gian nội thất được bố trí khoa học, liền mạch tạo nên một tổng thể không gian sống rộng rãi, thoáng đãng. Thiết kế tinh tế, đơn giản, tối ưu hóa tính tiện lợi của các không gian. Cửa sổ lớn làm hoàn toàn bằng kính chống ồn, cách nhiệt giữ cho không gian sống luôn yên bình và dịu mát, mang lại cảm giác thoải mái cho cư dân mua chung cư Bohemia Residence Nguyễn Huy Tưởng.

MUA CHUNG CƯ BOHEMIA RESIDENCE TRẢ GÓP

- Khách hàng có nhu cầu mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân tại dự án Bohemia Residence sẽ nhận được cam kết bảo lãnh từ chủ đầu tư; ngân hàng có uy tín cho vay tiền mua căn hộ trả góp với giá bán chung cư Bohemia tốt nhất quận Thanh Xuân.
- Khách hàng có thể vay tới 70% giá trị căn hộ, lãi xuất 7% / năm, thời hạn mua chung cư trả góp lên đến 20 năm.
- Toàn bộ thủ tục mua bán, thủ tục vay tiền mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân đều do CB Land thực hiện trọn gói.

VUI LÒNG LIÊN HỆ CB LAND ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ XEM CĂN HỘ
Hotline: (+84) 0869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: www.cblandvietnam.com

Comments