Căn hộ 2 Phòng Ngủ Chung Cư Thống Nhất Complex Thanh Xuân


Căn hộ 2 Phòng Ngủ Chung Cư Thống Nhất Complex Thanh Xuân

CB LAND VIỆT NAM -  Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Thống Nhất Complex quận Thanh Xuân rộng rãi, thiết kế ấn tượng, có diện tích từ 88 đến 95 mét vuông mang lại không gian sống thoáng đãng. Đặc biệt, các căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Thống Nhất Complex đều có phòng đa năng mang lại tiện ích vượt trội so với bất cứ dự án chung cư quận Thanh Xuân khác. Toàn bộ các căn hộ Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân đều có ban công, logia rộng rãi, có khe lấy ánh sáng tự nhiên giúp cho không gian nội thất căn hộ Thống Nhất Complex luôn thoáng đãng. Các căn hộ chung cư Thống Nhất Complex đều được áp dụng mô hình căn hộ an toàn thông minh với vật liệu chịu lửa, cửa khóa từ thông minh nhận diện bằng thẻ từ, có tích hợp màn hình LCD. Khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Thống Nhất Complex cũng được tận hưởng những tiện ích chất lượng cao khi mua chung cư quận Thanh Xuân tại dự án này.



CHUNG CƯ THỐNG NHẤT COMPLEX 82 NGUYỄN TUÂN – THANH XUÂN

Dự án chung cư Thống Nhất Complex là dự án căn hộ cận cao cấp, là một trong những dự án chung cư quận Thanh Xuân có quy mô xây dựng lớn, tiện tích đầy đủ, có chất lượng cao, vị trí đắc địa. Được phát triển bởi chủ đầu tư có uy tín, tiến độ xây dựng đảm bảo, chất lượng xây dựng đáp ứng tối ưu những tiêu chuẩn về xây dựng, kiến tạo một không gian sống lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư quận Thanh Xuân, hướng đến cung cấp những tiện ích có chất lượng cao, mang lại không gian sống thoáng đãng và rộng rãi.

Dự án Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân hướng tới việc đáp ứng nhu cầu tận hưởng một không gian sống hiện đại, tiện nghi, các căn hộ Thống Nhất Complex có thiết kế rộng rãi, các không gian nội thất được bố trí khoa học, tối ưu tiện ích cũng như công năng sử dụng, là sựa lựa chọn lý tưởng có khách hàng là những gia đình trẻ hay gia đình có từ hai thế hệ trở lên mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân với giá bán chung cư Thống Nhất Complex chỉ từ 29,6 triệu / mét.

Đặc biệt, nhằm giảm thiểu những bất tiện trọng sinh hoạt, dự án chung cư Thống Nhất Complex có thiết kế hiện đại, hướng tới cung cấp một không gian sống hiện đại và tiện nghi đúng nghĩa, các căn hộ đều có ban công và logia riêng, có diện tích lớn mang lại không gian thư giãn tốt nhất cho chủ nhân mua căn hộ Thống Nhất Complex quận Thanh Xuân với giá bán căn hộ Thống Nhất Complex thấp nhất thị trường.

Dự án chung cư Thống Nhất Complex có thiết kế tổng thể ấn tượng, theo phong cách hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Không gian sinh hoạt chung dành cho cộng đồng cư dân được đầu tư mạnh mẽ, nhiều không gian cây xanh, hệ thống đường dạo bộ được thiết kế đẹp, thân thiện với thiên nhiên tạo ra một không gian sống xanh, mang lại cảm giác thanh bình cho cư dân mua chung cư Thống Nhất Complex quận Thanh Xuân.

CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ THỐNG NHẤT COMPLEX THANH XUÂN

Là dự án chung cư cận cao cấp, có quy mô xây dựng lớn, mật độ xây dựng thấp, mang đến cho khách hàng một không gian sống thanh bình, yên tĩnh, thoải mái và tiện nghi. Dự án chung cư Thống Nhất Complex cung cấp cho khách hàng các căn hộ 2 phòng ngủ Thống Nhất Complex có diện tích từ 88 đến 95 mét vuông, vô cùng rộng rãi và thoải mái. Đây là dự án chung cư quận Thanh Xuân có diện tích căn hộ lớn nhất với giá bán chung cư Thống Nhất Complex chỉ từ 29,6 triệu / mét.

Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Thống Nhất Complex có thiết kế rộng rãi, và thoáng đãng. Cửa sổ làm hoàn toàn bằng kinh chịu lực cao cấp, chống ồn tốt mang lại không gian sống yên tĩnh đồng thời giúp khách hàng mua căn hộ Thống Nhất Complex tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp ra không gian xung quanh.

Phòng ngủ chính của căn hộ Thống Nhất Complex 2 phòng ngủ có thiết kế rộng rãi, đơn giản và tinh tế, Có diện tích lên đến 17mets vuông, có phòng vệ sinh riêng với diện tích lên đến 6,3 mét vuông mang lại không gian thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt vời cho chủ nhân mua chung cư Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân.

Phòng ngủ phụ cũng có diện tích rộng rãi, có diện tích 12 mét vuông, có cửa sổ lớn làm hoàn toàn bằng kính mang lại tầm nhìn lý tưởng có chủ nhân sở hữu căn hộ 2 NP chung cư Thống Nhất Complex.

Đặc biệt, tất cả các căn hộ 2 phòng ngủ Thống Nhất Complex đều có phòng đa năng với diện tích lên đến 8 mét vuông mang đến cho khách hàng một không gian sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Phòng đa năng có thiết kế tinh tế, hiện đại, có không gian cây xanh, tạo ra không gian thư giãn lý tưởng cho khách hàng mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân.

Toàn bộ không gian sinh hoạt chung bao gồm phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng khách có thiết kế thoáng đãng, diện tích lên đến 27 mét vuông. Ban công được bố trí liền kề với phòng khách tạo không gian thư giãn tuyệt vời cho khách hàng mua căn hộ Thống Nhất Complex với giá bán chung cư Thống Nhất Complex thấp nhất quận Thanh Xuân.

Ban công của căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Thống Nhất Complex được bố trí tách riêng với logia của căn hộ, tích hợp khoảng không gian xanh, đây là không gian thư giãn và tận hưởng tầm nhìn tuyệt vời ra các khu vực xung quanh. Với việc ban công bố trí tác riêng với logia mang lại phong cách sống sang trọng, tránh những nhược điểm của các dự án chung cư quận Thanh Xuân khác.

TIỆN ÍCH CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ THỐNG NHẤT COMPLEX

Khách hàng sở hữu căn hộ 2 PN với giá bán chung cư Thống Nhất Complex từ 29,6 triệu / mét cũng được tận hưởng những tiện ích có chất lượng từ dự án như bể bơi bốn mùa trong nhà, hệ thống sảnh tiếp khách sang trọng, tận hưởng những tiện ích chung cư Thống Nhất Complex đến từ trung tâm thương mại, phòng tập GYM, Spa cao cấp, hệ thống trường mầm mon quốc tế.
Tiện ích căn hộ Thống Nhất Complex còn bao gồm an ninh ba lớp, vận hành tự động, giám sát 24/24 bởi hệ thống camera an ninh, có nhân viên bảo vệ trực 24/24.

Đặc biệt, tiện ích chung cư Thống Nhất Complex vượt trội nhất phải kể đến mô hình căn hộ an toàn thông minh với cửa làm làm bằng vật liệu chịu lửa, hệ thống chống cháy lan, chống tụ khói tầng hầm và có thang máy chống cháy. Đây là điểm vượt trội so với các dự án chung cư quận Thanh Xuân khác.

MUA CHUNG CĂN HỘ THỐNG NHẤT COMPLEX TRẢ GÓP

- Khách hàng mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân với giá bán căn hộ Thống Nhất Complex chỉ từ 29,6 triệu / mét sẽ nhận được sự cam kết bảo lãnh từ chủ đầu tư; ngân hàng Vietcom Bank cho vay tiền mua chung cư trả góp với nhiều ưu đãi.
- Khách hàng mua căn hộ Thống Nhất Complex trả góp nhận mức lãi xuất ưu đãi 7% /  năm, lãi xuất 0% trong hai năm đầu hoặc cho tới khi nhận bàn giao căn hộ, vay tới 70% giá trị căn hộ, thời hạn mua chung cư trả góp lên đến 20 năm.
- Toàn bộ thủ mua chung cư, thủ tục vay tiền mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân đều do CB Land thực hiện trọn gói mang lại tiện lợi tối ưu cho khách hàng.

VUI LÒNG LIÊN HỆ CB LAND ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ XEM CĂN HỘ
Hotline: (+84) 0869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: www.cblandvietnam.com

Comments