Chung Cư New City Thủ Thiêm Quận 2 - Sài Gòn

Chung Cư New City Thủ Thiêm Quận 2

CB LAND VIỆT NAM – Dự án chung cư New City Thủ Thiêm là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, P.T Hồ Chí Minh. Dự án căn hộ New City Thủ Thiêm có quy mô xây dựng lớn với diện tích đất xây dựng lên đến 27.393 m2 bao gồm bốn tòa chung cư cao tầng có chiều cao từ 25 đến 28 tầng; mật độ xây dựng thấp, chỉ 24,78 % cung cấp cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư quận 2 tới 1229 căn hộ cao cấp. Dự án chung cư New City Thủ Thiêm mang đến cho khách hàng nhiều loại căn hộ có từ 1 đến 4 phòng ngủ, có diện tích đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu mua căn hộ quận 2 cho khách hàng cũng như nhà đầu tư bất động sản tại Sài Gòn. Tổng thể dự án căn hộ New City Thủ Thiêm có thiết kế sang trọng, hiện đại, lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại kết hợp với hệ thống tiện ích chất lượng cao, không gian sống tràn ngập cây xanh đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hưởng phong cách sống thanh bình, tiện nghi và sang trọng cho khách hàng mua chung cư New City Thủ Thiêm.



DỰ ÁN CHUNG CƯ NEW CITY THỦ THIÊM – QUẬN 2

Là dự án căn hộ cao cấp, hướng tới cung cấp không gian sống thanh bình, thân thiện với môi trường, toàn bộ dự án chung cư New City Thủ Thiêm có thiết kế rộng rãi và thoáng đãng, không gian sống xanh tươi, hướng tới xu thế tận hưởng một không không sống sôi động với đầy đủ tiện nghi, sang trọng, đáp ứng tối nhu cầu cầu tận hưởng cuộc sống thanh bình cho những đối tượng khách hàng trẻ tuổi có nhu cầu mua chung cư trả góp quận 2, T.P Hồ Chí Minh.

Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, với tổng diện tích khu đô thị mới Thủ Thiêm lên đến 657 ha, tiếp giáp với quận 1, trung thâm thành phố Hồ Chí Minh, được thiết kế theo phong cách mở, thoáng đãng, có công viên sinh thái, tận dụng tối đa hệ thống kênh rạch đã có sẵn tạo nên một tổng thể hài hòa, có tính thẩm mỹ cao và thân thiện với thiên nhiên.

Dự án căn hộ New City Thủ Thiêm nằm trong khu vực quy hoạch phát triển và mở rộng khu trung tâm của T.P Hồ Chí Minh, trong tương lai, khu đô thị mới Thủ Thiêm sẽ trở thành một trung tâm phát triển mạnh mẽ của thành phố, có cơ sở hạ tầng được đầu tư lớn và phát triển đồng bộ. Dự án căn hộ New City Thủ Thiêm, quận 2 có hệ thống giao thông thuận lợi, gần trung tâm hành chính, tiếp giáp với quận 1, dễ dàng kết nối với các tuyến giao thống chính, dễ dàng di chuyển đến bất cứ địa điểm nào trong thành phố mang lại những tiện lợi tối ưu cho khách hàng mua căn hộ New City Thủ Thiêm với giá bán chung cư New City Thủ Thiêm chỉ từ 37,2 triệu / mét vuông diện tích.

THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ NEW CITY THỦ THIÊM

- Tên dự án: New City Thủ Thiêm
- Phân khúc sản phẩm: Căn hộ cao cấp
- Chủ đầu tư: Công ty Xây Dựng và Thương Mại Thuận Việt
- Vị trí dự án: Số 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Khu Đô Thị Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Diện tích đất xây dựng: 27.393 m2
- Diện tích xây dựng: 19.320,9 m2
- Quy mô xây dựng: Bốn tòa chung cư cao tầng có chiều cao từ 25 đến 28 tầng
+ Tòa Bali: Cao 28 tầng – 290 căn hộ – 7 căn Duplex
+ Tòa Babylon: Cao 25 tầng – 365 căn hộ (56 – 95m2), từ 2 đến 3 phòng ngủ – 2 căn Duplex
+ Tòa Venice: Cao 25 tầng -345 căn hộ (56 – 95m2), từ 2 đến 3 phòng ngủ – 2 căn Duplex
+ Tòa Hawaii: Cao 25 tầng – 227 căn hộ – 2 căn Duplex

- Số lượng căn hộ: 1.229 căn hộ chung cư cao cấp
- Loại sản phẩm:
+ Căn hộ 1 Phòng Ngủ: Có diện tích từ 50.51m2.
+ Căn hộ 2 Phòng Ngủ: Có diện tích từ 60.79m2; 74.13m2; 75.04m2.
+ Căn hộ 3 Phòng Ngủ: Có diện tích từ 85.42m2; 101.35m2; 113.9m2; 115.21m2.

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ NEW CITY THỦ THIÊM QUẬN 2

Vị trí chung cư New City Thủ Thiêm tọa lạc tại trung tâm quận 2, T.P Hồ Chí Minh, được đánh giá là vị trí đắc địa là lý tưởng, mang lại những thuận lợi tối ưu cho khách hàng mua căn hộ New City Thủ Thiêm với giá bán chung cư New City Thủ Thiêm canh tranh nhất so với các dự án chung cư quận 2 có cùng phân khúc cao cấp.

Vị trí dự án căn hộ New City Thủ Thiêm gần trung tâm Sài Gòn, tiếp giáp Quận 1, cách trung tâm Quân hai chỉ 5 phút di chuyển, dễ dàng kết nối với đường cao tốc Long Thanh – Dầy Giây, chỉ mất 10 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố, cách sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút di chuyển mang lại sự tiện lợi tối ưu cho cư dân mua chung cư quận 2 tại dự án căn hộ cao cấp New City Thủ Thiêm.

Từ vị trí dự án chung cư New City Thủ Thiêm, cư dân mua căn hộ quận 2 có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm chính sau:
+ Vincom Mega Mall Thảo Điền
+ Siêu thị Big C Cantavill
+ Siêu thị điện máy chợ lớn
+ Trường tiểu học An Khánh, chợ Bình Khánh
+ Tuyến Metro sắp hoàn thành và đưa vào vận hành

TIỆN ÍCH CĂN HỘ NEW CITY THỦ THIÊM QUẬN 2

Tiện ích chung cư New City Thủ Thiêm đầy đủ và có chất lượng cao với hàng loạt tiện ích nội khu sang trọng và đẳng cấp, đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân mua căn hộ quận 2 tại dự án New City Thủ Thiêm với giá bán chung cư New City Thủ Thiêm thấp nhất trị trường bất động sản Sài Gòn.

Các căn hộ chung cư New City Thủ Thiêm đều có thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại và sang trọng. Các không gian nội thất được bố trí kho học, có ban công, phòng ngủ rộng rãi, có khe lấy ánh sáng tự nhiên giúp cho không gian nội thất căn hộ New City Thủ Thiêm luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác thanh bình, yên tĩnh. Các căn hộ đều được trang bị đồ dùng nội thất lắp sẵn có chất lượng cao giúp khách hàng mua chung cư New City Thủ Thiêm tiết kiệm chi phí đầu tư cho thiết bị nội thất khi mua chung cư quận 2 tại dự án này.

Chủ đầu tư dự án chú trọng tới tiện ích chung cư New City Thủ Thiêm với những dịch vụ cao cấp, đi kèm với không gian sống xanh, khu vực luyện tập thể thao, khu vực sinh hoạt chung dành cho cộng đồng cư dân. Hệ thống thảm cỏ, cây xanh, đường dạo bộ, hồ nước, các chòi nghỉ, thư giãn được thiết kế đẹp, hiện đại mang lại không gian sống thanh bình, lý tưởng, mang lại cảm giác thanh bình, thư giãn cho cư dân mua căn hộ quận 2 tại dự án New City Thủ Thiêm.

Ngoài không gian sống xanh, thân thiện với môi trường, chủ đầu tư còn trú trọng tới tiện ích cho từng không gian sống của mỗi căn hộ. Có thiết kế độc đáo với những tầng giật cấp, được bố trí không gian cây xanh, vừa tạo điểm nhấn trong kiến trúc tổng thể đồng thời mang lại không gian sống xanh tươi cho toàn bộ dự án chung cư New City Thủ Thiêm.
Khách hàng mua căn hộ Quận 2 tại dự án căn hộ cao cấp tại T.P Hồ Chí Minh còn được tận hưởng những tiện ích nội khu lý tưởng như:

• Công viên trung tâm dự án, công viên bờ sông
• Hệ thống an ninh vận hành 24/24, camera giám sát anh ninh, nhân viên bảo đảm an ninh trực 24/24
• Trường mầm non Blue Sky, sân chơi dành riêng cho trẻ em
• Trung tâm mua sắm, siêu thị mang, cửa hàng tiện ích
• Phòng tập GYM, Spa, sân thể thao ngoài trời: sân tennis, sân bóng đá, sân tập dưỡng sinh, hồ bơi
• Hệ thống cafe tầng mái sang trọng, khu vực BBQ ngoài trời, nhà hàng sang trọng tại sảnh tầng một của dự án.

MUA CĂN HỘ NEW CITY THỦ THIÊM TRẢ GÓP

- Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ trả góp Quận 2 tại dự án sẽ nhận được cam kết bảo lãnh từ chủ đầu tư, ngân hàng có uy tín cho vay mua chung cư New City Thủ Thiêm trả góp với ưu đãi về lãi xuất và phương thức thanh toán linh hoạt.
- Khách hàng mua căn hộ New City Thủ Thiêm trả góp nhận mức lãi xuất ưu đãi chỉ 7% / năm, có thể vay tới 70% giá trị căn hộ, thời hạn mua căn hộ trả góp lên đến 20 năm.
- Toàn bộ thủ tục mua bán, thủ tục vay tiền mua chung cư trả góp Quận 2 do CB Land thực hiện trọn gói mang lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng.

VUI LÒNG LIÊN HỆ CB LAND ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ XEM CĂN HỘ
Hotline: (+84) 0869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: www.cblandvietnam.com

Comments