Tiện Ích Chung Cư Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân

Tiện Ích Chung Cư Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân

CB LAND VIỆT NAM – Tiện ích chung cư Thống Nhất Complex đầy đủ, sang trọng và hiện đại đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hưởng phong cách sống tiện nghi cho cư dân và khách hàng mua chung cư Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân. Tiện ích chung cư Thống Nhất Complex đến từ hệ thống tiện ích nội khu được đầu tư sứng đáng từ chủ đầu dư tự án. Vị trí chung cư Thống Nhất Complex đắc địa, tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân cũng mang lại những tiện ích chung cư Thống Nhất Complex vượt trội so với nhiều dự án chung cư quận Thanh Xuân khách. Hướng tới cung cấp không gian sống hiện đại, thuận lợi tối đa, chủ đầu tư dự án chú trọng phát triển và kiến tạo một không gian sống hiện đại, tiện nghi tối ưu, đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống thanh bình, an toàn, thoải mái nhất với hệ thống tiện ích chung cư Thống Nhất Complex có chất lượng cao.



DỰ ÁN CHUNG CƯ THỐNG NHẤT COMPLEX QUẬN THANH XUÂN

Được đầu tư và phát triển bởi công ty Thống Nhất Bắc Việt, xây dựng bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo chất lượng và tiến độ dự án Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân. Là dự án có quy mô xây dựng lớn bao gồm hai tòa chung cư hiện đại và 48 căn biệt thự liền kề, dự án chung cư Thống Nhất Complex có vị trí đắc địa, nằm trọng khu vực trọng điểm về kinh tế, chính trị của quận Thanh Xuân cũng như thành phố Hà Nội, dự án chung cư Thống Nhất Complex hướng tới việc cung cấp một không gian sống sang trọng và hiện đại, đáp ứng tối ưu tiêu chí kiến tạo không gian sống yên bình và thân thiện với thiên nhiên.

Xu hướng mua căn hộ quận Thanh Xuân với diện tích lớn, nhu cầu tận hưởng không gian sống thoáng đãng và rộng rãi ngày càng phát triển, chủ đầu tư dự án Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân đã mang đến cho khách hàng những căn hộ có diện tích rộng từ 88 đến 122 mét vuông với lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ đáp ứng tối ưu nhu cầu mua chung cư quận Thanh Xuân cho khách hàng.

Có thiết kế hiện đại, phong cách sống Châu Âu, kiến tạo không gian sống thân thiện với thiên nhiên, dự án chung cư Thống Nhất Complex có thiết kế tổng thể khoa học. Hai tòa chung cư được bố trí tách biệt ở phần nổi, tầng hầm thiết kế liền kề, cung cấp diện tích lớn dành cho bãi đỗ xe đồng thời tạo ra không gian dành cho các mục đích sinh hoạt chung của cộng đồng cư dân cũng như mang lại không gian sống xanh tươi với hệ thống cây xanh, đường dạo bộ, đài phun nước đáp ứng tốt nhất nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại cho khách hàng mua chung cư quận Thanh Xuân.

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ THỐNG NHẤT COMPLEX QUẬN THANH XUÂN

Nhằm mang lại không gian sống thoải mái, tiện nghi tối ưu, chủ đầu tư dự án Thống Nhất Complex đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống tiện ích chung cư Thống Nhất Complex với nhiều loại dịch vụ có chất lượng cao, vượt trội so với các dự án chung cư quận Thanh Xuân có cùng vị trí và phân khúc bất động sản tại Hà Nội.

Tiện ích chung cư Thống Nhất Complex đến từ hệ thống cây xanh, bể bơi, hàng loạt các tiện ích nội khu có chất lượng cao. Vị trí chung cư Thống Nhất Complex lý tưởng, có hệ thống giao thông thuận tiện mang lại những tiện ích ngoại khu tốt nhất cho khách hàng mua chung cư quận Thanh Xuân.

TIỆN ÍCH NỘI KHU CUNG CƯ THỐNG NHẤT COMPLEX 82 NGUYỄN TUÂN

Nhằm đáp ứng nhu cầu tận hưởng một không gian sống yên bình, hiện địa, dự án Thống Nhất Complex mang đến cho cư dân hàng loạt tiện ích cao cấp, có chất lượng cao, đầu tư đồng bộ giúp cư dân có cơ hội tận hưởng một phong cách sống hiện đại và tiện nghi hàng đầu.

Tiện ích chung cư Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuận hội tụ đầy đủ những dịch vụ tiện ích cần thiết nhất như bãi đỗ xe rộng rãi, bao gồm ha tầng hầm thiết kế liên thông, đáp ứng tối ưu nhu cầu của cư dân.

Mật độ xây dựng thấp, dự án chung cư Thống Nhất Complex có thệ thống cây xanh độc đáo kết hợp với đường dạo bộ nội khu, kết nối hai tòa chung cư cao tầng và khu vực dành riêng cho các sản phẩm biệt thự liền kề tạo nên một không gian sống xanh tươi, tạo ra không gian thoáng đãng, luôn tràn ngập cây xanh, mang lại cảm giác yên bình cho cư dân mua chung cư Thống Nhất Complex.
Tiện ích chung cư Thống Nhất Complex còn bao gồm khu vui chơi ngoài trời dành cho cư dân, sân chơi dành riêng cho trẻ em, sảnh tiếp khách sang trọng, hệ thống trung tâm thương mại, hệ thống cửa hàng tiện ích, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, phòng tậm GYM có chất lượng cao.

Đặc biệt, tiện ích chung cư Thống Nhất Complex bao gồm bể bơi bốn mùa, thiết kế trong nhà mang lại không gian thư giãn tuyệt vời cho khách hàng mua căn hộ quận Thanh Xuân cũng như cư dân sinh sống tại dự án Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân.

Tiện ích nội trội của dự án phải kể đến đó là hệ thống an ninh tòa nhà ba lớp, được giám sát bởi hệ thống camera và nhân viên an ninh vận hành 24/24. Các căn hộ được áp dụng hình thức căn hộ an toàn thông minh với cửa làm bằng vật liệu chịu lửa, chống cháy lan, hệ thống chống tun khói tầng hầm hiện đại công nghệ Thụy Sĩ, cửa của các căn hộ sử dụng hệ thống khóa từ thông minh, có tích hợp màn hình LCD.

Tiện ích chung cư Thống Nhất Complex còn bao gồm trường mầm non chất lượng cao có diện tích xây dựng lên đến 2000m2 đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập dành cho con em của cư dân mua chung cư Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tiện ích dự án Thống Nhất Complex còn bao gồm hệ thống thang máy tốc độ cao dành cho cư dân với 05 thang máy mỗi tòa chung cư. Chủ đầu tư còn đầu tư thêm 01 tháng máy chống cháy công nghệ hàng đầu của Thụy Sĩ dành cho mục tiêu đảm bảo an toàn cho cư dân mua chung cư quận Thanh Xuân.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU CHUNG CƯ THỐNG NHẤT COMPLEX

Vị trí chung cư Thống Nhất Complex tọa lạc tại địa chỉ 82 Nguyễn Tuận, là vị trí lý tưởng mang lại sự tiện lợi cho cư dân sở hữu căn hộ tại đây. Vị trí dự án Thống Nhất Complex được bao quanh bởi các tuyến đường chính: Nguyễn Trãi, Nguyễn Huy Tưởng, Nguyễn Tuân, Ngụy Như Kon Tum, Tố Hữu, Lê Văn Lương. Từ vị trí chung cư Thống Nhất Complex, cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông chính, tiện lợi trong sinh hoạt hàng ngày, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong thành phố. Vị trí chung cư Thống Nhất Complex còn gần hệ thống trường học từ mầm mon cho đến đại học.

MUA CHUNG CƯ THỐNG NHẤT COMPLEX TRẢ GÓP
- Khách hàng có nhu cầu mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân tại dự án Thống Nhất Complex sẽ nhận được sự bảo lãnh từ chủ đầu tư; ngân hàng Vietcom Bank cho vay tiền mua căn hộ Thống Nhất Complex trả góp với lãi xuất thấp, nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư.
- Khách hàng mua chung cư Thống Nhất Complex trả góp với lãi xuất chỉ 7% / năm, ưu đãi lãi xuất 0% cho tới khi nhận bàn giao căn hộ, vay 70% giá trị căn hộ với thời hạn trả góp lên đến 20 năm.
- Toàn bộ thủ tục mua bán, thủ tục vay tiền mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân do CB Land thực hiện trọn gói tối ưu sự tiện lợi cho khách hàng.

VUI LÒNG LIÊN HỆ CB LAND ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ XEM CĂN HỘ
Hotline: (+84) 0869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: www.cblandvietnam.com

Comments