Tiện Ích Chung Cư Iris Garden Mỹ Đình – Nam Từ Liêm


Tiện Ích Chung Cư Iris Garden Mỹ Đình

CB LAND VIỆT NAM – Tiện ích chung cư Iris Garden Mỹ Đình vượt trội về chất lượng và số lượng dịch vụ tiện ích. Hệ thống tiện ích dự án Iris Garden Mỹ Đình lên đến 62 loại tiện ích khác nhau, chất lượng hàng đầu, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn của không gian sống hiện đại và tiện nghi cho khách hàng mua chung cư quận Nam Từ Liêm. Là dự án chung cư tại Hà Nội có quy mô lớn, dự án Iris Garden Mỹ Đình bao gồm 5 tòa chung cư cao từ 25 đến 29 tầng với mật độ xây dựng thấp. 62% diện tích đất dự án được sử dụng cho không gian cây xanh và hệ thống tiện ích chung cư Iris Garden Mỹ Đình mang đến một không gian sống lý tưởng cho khách hàng mua chung cư tại Hà Nội, khu vực Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm. Cư dân mua căn hộ với giá bán chung cư Iris Garden Mỹ Đình chỉ từ 29 triệu / mét sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích chất lượng cao, sứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu so với các dự án chung cư quận Nam Từ Liêm có cùng phân khúc.



DỰ ÁN CHUNG CƯ IRIS GARDEN MỸ ĐÌNH – QUẬN NAM TỪ LIÊM

Dự án chung cư Iris Garden Mỹ Đình được xem là một trong những chung cư tại Hà Nội được trang bị công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất Việt Nam. Dự án căn hộ Iris Garden nằm ở vị trí 30 Trần Hữu Dực - K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, được xem là vị trí đắc địa trên mặt đường Đỗ Đức Dục và được nhiều chuyên gia đánh giá là chung cư khu vực Mỹ Đình đáng sống nhất, đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho khách hàng mua chung cư tại Hà Nội, quận Nam Từ Liêm.

Được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc cổ điển của Pháp, do các kiến trúc sự hàng đầu thiết kế, tổng thệ dự án chung cư quận Nam Từ Liêm Này có thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng toát lên vẻ đẹp cổ điển, kiêu sa, lộng lẫy. Đi cùng với thiết kế ấn tượng và khoảng không gian xanh được thiết kế độc đáo với quảng trường trung tâm, đài phun nước, vườn cây, vườn hoa, hệ thống đường dạo bộ được thiết kế độc đáo mang lại một không gian sống thanh bình và thuần khiết cho cư dân tận hưởng cuộc sống lý tưởng khi mua chung cư Iris Garden Mỹ Đình.

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ IRIS GARDEN MỸ ĐÌNH QUẬN NAM TỪ LIÊM

Với mục tiêu tạo kiến tạo một không gian sống đẳng cấp cho cư dân mua chung cư quận Nam Từ Liêm tại dự án Iris Garden Mỹ Đình, hàng loạt tiện ích căn hộ đã được đầu tư nhằm mang đến một không gian sống khác biệt hướng tới cuộc sống an toàn, thân thiện. Hơn 60 loại dịch vụ tiện ích chung cư Iris Garden Mỹ Đình đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi co cư dân mua chung cư quận Nam Từ Liêm.

Cư dân mua căn cộ quận Nam Từ Liêm với giá bán chung cư Iris Garden Mỹ Đình thấp nhất thị trường sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp, chất lượng cao từ mô hình căn hộ sức khỏe với các dịch vụ sau:

TIỆN ÍCH NỘI KHU CHUNG CƯ IRIS GARDEN MỸ ĐÌNH QUẬN NAM TỪ LIÊM

+ Công nghệ nước uống tại vòi: Với công nghệ lọc nước UF loại bỏ 99,9% vi khuẩn. Công nghệ siêu lọc đến từ Nhật Bản (Ultrafiltration - UF) có thể lọc sạch các tạp chất có kích thước nhỏ hơn cả vi khuẩn. Qua tất cả các bước lọc khắt khe nhất. Từ các lõi lọc, cấp lọc và màng siêu lọc UF đã cho ra một nguồn nước siêu tinh khiết đảm bảo sức khỏe tối ưu cho cư dân mua chung cư Iris Garden Mỹ Đình.

+ Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt: Nước thải sinh hoạt từ các căn hộ Iris Garden Mỹ Đình chứa một lượng dầu, mỡ tương đối lớn sẽ được đưa vào ngăn chứa thứ nhất thông qua sọt rác được thiết kế bên trong, cho phép giữ lại các chất bẩn như các loại thực phẩm, đồ ăn thừa, xương hay các loại tạp chất khác…có trong nước thải. Chức năng này giúp cho bể tách mỡ làm việc ổn định mà không bị nghẹt rác mang lại không khí trong lành cho cư dân mua chung cư Iris Garden Mỹ Đình.

+ An ninh 3 lớp đảm bảo an toàn cho cư dân:
- Dự án compound an ninh toàn bộ từ ngoài vào trong. Đảm bảo an toàn, an ninh & riêng tư tuyệt đối cho cư dân mua chung cư tại Hà Nội, khu vực Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm
- An ninh 3 lớp từ sảnh, khu tiện ích chung đến căn hộ. Khu căn hộ được giám sát tuyệt đối từ hệ thống an ninh thông minh, vận hành tự động, hoạt động 24/24.
- Bảo vệ tại các cổng vào tiếp giáp với bên ngoài.
- Hệ thống kiểm soát an ninh, ra vào tòa nhà. Chuông cửa hiển thị hình ảnh Commax / Kocom kết nối tới từng căn hộ.
- Tiện ích chung cư Iris Garden Mỹ Đình  còn bao gồm sảnh căn hộ sang trọng có lễ tân đón tiếp. Camera Giám sát & bảo vệ 24/24.

Tiện ích chung cư Iris Garden Mỹ Đình còn bao gồm trung tâm mua sắm và siêu thị hiện đại ngay trong tòa nhà, cư dân mua căn hộ Iris Garden có thể thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của gia đình ngay tại dự án Iris Garden Mỹ Đình.

Chủ đầu tư dành đến hơn 60% diện tích của dự án Iris Garden để xây dựng cảnh quan, khuôn viên cây xanh. Tiện ích chung cư Iris Garden Mỹ Đình này tạo nên một không gian rộng lớn, trong lành, thoải mái vui chơi. Tiện ích dự án Iris Garden Mỹ Đình bao gồm đường dạo bộ, sân chơi cho cả trẻ em cùng với tiện ích bể bơi cũng được trang bị. Đây không chỉ là địa điểm thư giãn mà còn là nơi vui chơi, tận hưởng cuộc sống của cư dân sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Dự án Iris Garden không chỉ mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, sang trọng mà còn đem lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên sứng đáng là dự án chung cư tại Hà Nội đáng sống nhất.

MUA CHUNG CƯ IRIS GARDEN MỸ ĐÌNH TRẢ GÓP

- Khách hàng có nhu cầu mua chung cư trả góp quận Nam Từ Liêm khu vực Mỹ Đình sẽ nhận được cam kết bảo lãnh từ chủ đầu tư, ngân hàng uy tín cho vay tiền mua chung cư Iris Garden trả góp với nhiều ưu đãi.
- Khách hàng mua chung cư tại Hà Nội, khu vực Mỹ Đình tại dự án Iris Garden Mỹ Đình sẽ nhận mức lãi xuất ưu đãi 7% / năm, vay đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn mua nhà trả góp là 20 năm.
- Thủ tục mua căn hộ Iris Garden Mỹ Đình, thủ tục mua chung cư trả góp quận Nam Từ Liêm do CB Land thực hiện trọn gói tạo sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng.

VUI LÒNG LIÊN HỆ CB LAND ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ XEM CĂN HỘ
Hotline: (+84) 0869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: www.cblandvietnam.com

Comments