Tiện Ích Chung Cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng

Tiện Ích Chung Cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng

CB LAND VIỆT NAM -  Tiện ích chung cư Rivera Park quận Thanh Xuân có nhiều ưu điểm vượt trội về số lượng cũng như chất lượng dịch vụ tiện ích mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Tiện ích chung cư Rivera Park Hà Nội đến từ hệ thống tiện ích nội khu chất lượng cao và những tiện ích ngoại khu lý tưởng. Được thiết kế hiện đại, sang trọng, hướng tới đáp ứng xu thế tận hưởng không gian sống hiện đại, tiện nghi tối ưu, toàn bộ dự án chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân mang đến một không gian sống hiện đại với đầy đủ dịch vụ tiện ích chất lượng cao. Là dự án chung cư tại Hà Nội có quy mô xây dựng lớn, tiện ích chung cư Rivera Park hoàn hảo và đầy đủ, dự án căn hộ Rivera Park sứng đáng là sựa lựa chọn hang đầu cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư tại Hà Nội.



DỰ ÁN CHUNG CƯ RIVERA PARK VŨ TRỌNG PHỤNG – QUẬN THANH XUÂN

Dự án chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân là một trong những dự án chung cư tại Hà Nội có quy mô xây dựng lớn với hai tòa căn hộ cao cấp, mang đến cho khách hàng tới 666 căn hộ với 2 và 3 phòng ngủ, đa dạng về diện tích, đáp ứng tối ưu nhu cầu mua chung cư tại Hà Nội cho khách hàng. Thuộc phân khúc chung cư cao cấp quận Thanh Xuân, dự án Rivera Park Hà Nội mang phong cách thiết kế hiện đại, hướng tới việc kiến tạo một không gian sống sang trọng, kết hợp phong cách Châu Âu hiện đại với những nét kiến trúc truyền thống tạo ra một không gian sống độc đáo.

Được thiết kế bởi tập đoàn kiến trúc hàng đầu, tổng thể dự án được thiết kế hiện đại, sang trọng, tối ưu các tiện tích và thuận tiện cho cư dân mua căn hộ Rivera Park với giá bán chung cư Rivera Park chỉ từ 36 triệu / mét đầy đủ nội thất cao cấp. Hai tòa chung cư được bố trí khoa học, giúp cho mọi căn hộ đều có mặt thoáng, có ban công, loggia, khe lấy ánh sáng tự nhiên giúp cho nội thất căn hộ Rivera Park luôn thong thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Các không gian nội thất chung cư Rivera Park được bố trí khoa học, tối ưu hóa công năng cũng như tính năng, chức năng của từng khu vực, tạo ra không gian sống rộng rãi, sứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng mua chung cư quận Thanh Xuân.

Tất cả các căn hộ Rivera Park đều được trang bị các thiết bị và đồ dùng nội thất cao cấp, nhập khẩu 100%, có chất lượng cao với hệ thống thiết bị dành cho TV, Internet, điều hòa đã được bố trí sẵn mang lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng mua chung cư tại Hà Nội, trung tâm quận Thanh Xuân.

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ RIVERA PARK VŨ TRỌNG PHỤNG QUẬN THANH XUÂN

Với tiêu chí mang lại cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân mua căn hộ quận Thanh Xuân với với giá bán chung cư Rivera Park tốt nhất Hà Nội, chủ đầu tư dự án đã kiến tạo hệ tống tiện ích chung cư Rivera Park đầy đủ và lý tưởng nhất, đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hưởng phong cách sống hiện đại và tiện nghi, mang lại những giá trị vượt trội cho cư dân mua chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng.

Hệ thống tiện ích chung cư có chất lượng cao, hướng tới tạo dựng một không gian sống xanh, than thiện với môi trường, mang lại không gian sống thanh bình yên tĩnh cho cư dân và khách hàng mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân.

Tiện Ích Nội Khu Chung Cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng

Tiện ích nội khu dự án Rivera Park đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn của chung cư tại Hà Nội thuộc phân khúc cao cấp, thỏa mãn tối ưu mọi nhu cầu sống của cư dân với môi trường sống xanh, thanh bình. Mua căn hộ Rivera Park quận Thanh Xuân, mọi nhu cầu về sinh sống, học tập, vui chơi và thư giãn đều được đáp ứng tối đa.

Tiện ích chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân bao gồm hệ thống tiện ích tầng mái ấn tượng với khu vực sinh hoạt chung, vườn BBQ, phòng tập GYM, bể bơi trong nhà, ngoài trời, Skybar mang đến một không gian ngắm cảnh, thư giãn lý tưởng cho cư dân mua chung cư quận Thanh Xuân tại dự án Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng.

Hai tòa chung cư được thiết kế độc lập với phần đế thiết kế liên thong tạo ra không gian làm bãi đỗ xe rộng rãi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân đồng thời tạo ra khoảng không gian thoáng đãng phục vụ cho mục đích dử dụng chung của cộng đồng dân cư. Hệ thống đường dạo bộ, cây xanh, đài phun nước, vườn hoa được thiết kế độc đáo, có tính thẩm mỹ cao mang đến không gian sống thanh bình và thuận khiết cho cư dân mua chung cư quận Thanh Xuân với giá bán căn hộ Rivera Park chỉ từ 36 triệu / mét.

Tiện ích chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng còn bao gồm trung tâm thương mại được bố trí tại tầng thương mại và dịch vụ của dự án với hệ thống của hàng tiện ích, trung tâm mua sắm sang trọng, mang lại sự tiện lợi tối ưu trong sinh hoạt hàng ngày.

Dự án chung cư có bể bơi dành riêng cho trẻ em và người lớn, có hệ thống trường nầm non tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng tôi ưu nhu cầu học tập và phát triển cho trẻ nhỏ. Với những tiện ích chung cư Rivera Park lý tưởng, dự án sứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư quận Thanh Xuân.

Tiện Ích Ngoại Khu Chung Cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng

Tọa lạc tại địa chỉ 69 Vũ Trọng Phụng, thuộc trung tâm phát triển nhất quận Thanh Xuân, vị trí dự án chung cư Rivera Park mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng mua chung cư quận Thanh Xuân.

Vị trí dự án Rivera Park gần các tuyến giao thong chính của thành phố Hà Nội như đường Nguyễn Trãi, đường Lê Văn Lương, đường Nguyễn Huy Tưởng, đường Tố Hữu, ngã tư Lê Văn Lương, gần khu vực tập trung nhiều dự án chung cư tại Hà Nội.

Từ vị trí dự án chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng, cư dẫn dễ dàng kết nối với hệ thống giao thông công cộng như tuyến xe buýt nhanh BRT, hệ thống đường sắt trên cao, dễ dàng di chuyển lên hệ thống đường cao tốc trên cao, chỉ mất 20 phút để di chuyển đến sân bay Nội bài.

Tiện ích chung cư Rivera Park đến từ vị trí đắc địa, tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân, gần nhiều trường học, bệnh viện, cơ quan nhà nước mang lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng mua chung cư quận Thanh Xuân tại dự án căn hộ Rivera Park Vũ Trọng Phụng.

MUA CHUNG CƯ RIVERA PARK 69 VŨ TRỌNG PHỤNG TRẢ GÓP

- Khách hàng có nhu cầu mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân tại dự án Rivera Park sẽ nhận được sự cam kết từ chủ đầu tư, các ngân hàng có uy tín cho vay tiền mua chung cư Rivera Park trả góp.
- Khách hàng có thể vay tới 70% giá trị căn hộ, lãi xuất ưu đãi 7% / năm, thời hạn mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân lên đến 20 năm.
- Toàn bộ thủ tục mua bán, thủ tục vay tiền mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân do CB Land Việt nam thực hiện trọn gói mang lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng.

VUI LÒNG LIÊN HỆ CB LAND ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ XEM CĂN HỘ
Hotline: (+84) 0869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: www.cblandvietnam.com

Comments