Bán Chung Cư Hà Nội Paragon Căn 3 PN Tòa Elite Quận Cầu Giấy

Bán Chung Cư Hà Nội Paragon Căn 3 PN Tòa Elite

CB LAND VIỆT NAM – Bán chung cư Hà Nội Paragon tòa Elite quận Cầu Giấy giá từ 33 triệu / mét, nội thất cao cấp, hiện đại. Dự án Hà Nội Paragon Tower là dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội, thuộc trung tâm quận Cầu Giấy, có thiết kế hiện đại và sang trọng lấy cảm hứng từ phong cách sống tiện nghi của Singapore. Giá bán chung cư Hà Nội Paragon được đánh giá là hấp dẫn, chỉ từ 33 triệu / mét vuông đi kèm với nội thất cao cấp, tiện ích sang trọng và đầy đủ, đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hượng cuộc sống hiện đại cho khách hàng mua chung cư quận Cầu Giấy.\



DỰ ÁN CHUNG CƯ HÀ NỘI PARAGON TOWER QUẬN CẦU GIẤY

Dự án chung cư Hà Nội Paragon Tower là dự án chung cư cao cấp quận Cầu Giấy, Hà Nội. Được phát triển bởi chủ đầu tư có uy tín, có thiết kế tổng thể nổi bật, mang phong cách hiện đại, lấy cảm hứng từ phong cách sống sang trọng từ Singapore. Dự án Paragon Tower quận Cầu Giấy có quy mô xây dựng lớn trên diện tích đất lên đến 8.200 mét vuông, tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuộc trung tâm phát triển mạnh mẽ nhất quận Cầu Giấy.

Dự án Hà Nội Paragon Tower bao gồm ba tòa chung cư cao cấp tại Hà Nội với các tên gọi: ELITE, HAPPY VÀ VICTORY. Các tòa chung cư có chiều cao từ 30 đến 32 tầng. Toàn bộ dự án căn hộ Paragon Tower là một tổ hợp bất động sản cao cấp quận Cầu Giấy bao gồm diện tích dành cho thương mại, dịch vụ văn phòng hạng A và căn hộ cao cấp quận Cầu Giấy.

Toàn bộ dự án được thiết kế bởi tập đoàn kiến trúc hàng đầu mang đến cho cư dân cũng như khách hàng có nhu cầu mua chung cư quận Cầu Giấy nhiều sự lựa chọn về loại căn hộ tại Hà Nội có từ 2 đến 3 phòng ngủ với nhiều diện tích, đáp ứng tối ưu nhu cầu mua chung cư tại Hà Nội cho các đối tượng khách hàng có mong muốn tận hưởng một không gian sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi hàng đầu.

Dự án chung cư Hà Nội Paragon Tower quận Cầu Giấy có mật độ xây dựng vô cùng thấp mang lại không gian tổng thể thoáng đãng, rộng rãi. Dành tới 65% diện tích đất cho các dịch vụ tiện tích, cây xanh và diện tích dành cho sinh hoạt chung của cộng đồng dân cư mua căn hộ Paragon 3 PN cũng như khách hàng mua chung cư quận Cầu Giấy.

Có thiết kế tổng thể đẹp, thoáng đãng, chỉ 6 căn hộ Paragon trên một sàn chung cư, có 6 thang máy tốc độ cao. Cảnh quan của dự án được thiết kế đẹp, hiện đại và đẳng cấp. Các tòa chung cư Paragon Cầu Giấy được bố trí độc lập với phần đế liền vừa tạo ra không gian thoáng đãng cho các căn hộ đồng thời tối đa diện tích dành làm bãi đỗ xe đáp ứng tối ưu nhu cầu của cư dân cũng như khách hàng mua chung cư quận Cầu Giấy với giá bán chung cư Paragon chỉ từ 33 triệu / mét.

CĂN HỘ HÀ NỘI PARAGON 3 PN – TÒA ELITE

Dự án chung cư tại Hà Nội này cung cấp cho khách hàng tới 800 căn hộ cao cấp quận Cầu Giấy với sự lựa chọn từ 2 đến 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu sở hữu một không gian sống thoáng đãng, thoải mái và tiện nghi. Đối với những gia đình có mong muốn tận hưởng một không gian sống rộng rãi, đáp ứng tốt nhất tiêu chuẩn của cuộc sống hiện đại, loại căn hộ 3 PN chung cư Paragon là sự lựa chọn lý tưởng.

Căn hộ 3 PN chung cư Hà Nội Paragon Tower, tòa Elite có diện tích 138 mét vuông, được thiết kế vô cùng kho học, thông minh, sứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư quận Cầu Giấy thuộc phân phúc căn hộ cao cấp.

Căn hộ 3 PN chung cư Paragon Phạm Hùng có thiết kế ấn tượng. Các không gian được bố trí vô cùng khoa học và hợp lý; tối ưu hóa công năng sử dụng của từng khu vực.

Các không gian sinh hoạt chung bao gồm: phòng ăn, phòng khách và bếp có diện tích rộng rãi lên đến 55,9 mét vuông, được thiết kế liên thông. Phòng khách có cửa sổ lớn, làm hoàn toàn bằng kính cách âm, cách nhiệt vừa tạo tầm nhìn tuyệt vời ra không gian xung quanh đồng thời giúp cho không gian nội thất căn hộ Hà Nội Paragon 3 PN luôn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên. Bếp được thiết kế liền kề với Loggia mang lại sự tiện lợi tối ưu trong sinh hoạt hàng ngày.

Phòng ngủ chính có diện tích lên đến 16 mét vuông, có cửa sổ lớn, tạo ra không gian sống sang trọng, hiện đại và vô cùng thoải mái. Các phòng ngủ phụ có diện tích lần lượt là 15 và 15,5 mét vuông đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hưởng không gian sống thoải mái, rộng rãi cho khách hàng mua chung cư quận Cầu Giấy với giá bán chung cư Paragon chỉ từ 33 triệu mét.

TIỆN ÍCH CĂN HỘ HÀ NỘI PARAGON SỨNG TẦM CĂN HỘ CAO CẤP

Chung cư Hà Nội Paragon Tower sứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư tại Hà Nội, sứng tầm căn hộ cao cấp. Với mong muốn kiến tạo một không gian sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi đúng nghĩa, dự án căn hộ Paragon được chú trọng đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống tiện ích. Mọi khâu thiết kế đều hướng tới tiện ích chung cư Paragon chất lượng cao, đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống cao cấp, sang trọng và tiện nghi tối ưu cho khách hàng mua chung cư quận Cầu Giấy.

Tiện ích chung cư Paragon vô cùng đẳng cấp, chất lượng cao và đầy đủ. Cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích vượt trội như bể bơi, hệ thống an ninh, hệ thống đỗ xe vận hành tự động, cảnh quan đẹp, công viên, vườn hoa, đài phun nước, sảnh tiếp khách sang trọng, đường dạo bộ độc đáo…mang lại phong cách sống hiện đại và sôi động cho khách hàng mua chung cư quận Cầu Giấy với giá bán chung cư Hà Nội Paragon chỉ từ 33 triệu.

Các căn hộ Hà Nội Paragon 3 PN không chỉ có thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất, các thiết bị nội thất căn hộ Paragon đều được nhập khẩu, có chất lượng cao. Điều hòa âm trần, cửa làm bằng vật liệu chịu lửa, kính chống ồn, cách nhiệt, hút mùi, thiết bị vệ sinh nhập khẩu mang đến cho khách hàng một không gian sống chất lượng hàng đầu khi mua căn hộ Paragon 3 PN với giá bán chung cư Paragon chỉ từ 33 triệu / mét.

MUA CĂN HỘ HÀ NỘI PARAGON TRẢ GÓP

- Khách hàng có nhu cầu mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy tại dự án Hà Nội Paragon với lựa chọn căn hộ 3 PN chung cư Paragon sẽ nhận được cam kết bảo lãnh từ chủ đầu tư, ngân hàng có uy tín cho vay tiền mua chung cư trả góp tại Hà Nội với nhiều ưu đãi.

- Khách hàng có thể vay tới 70% giá trị căn hộ, lãi xuất 7% / năm, ưu đãi lãi xuất 0% trong hai năm đầu hoặc cho tới khi nhận bàn giao căn hộ.

- Toàn bộ thủ tục mua căn hộ Paragon 3PN, thủ tục vay tiền mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy do CB Land thực hiện trọn gói mang lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng.

VUI LÒNG LIÊN HỆ CB LAND ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ XEM CĂN HỘ
Hotline: (+84) 0869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: www.cblandvietnam.com

Comments