Bán Chung Cư Paragon Tower Hà Nội Giá Từ 33 Triệu

Bán Chung Cư Paragon Tower Quận Cầu Giấy Giá 33 Triệu

CB LAND VIỆT NAM – Bán chung cư Paragon Tower Hà Nội, Quận Cầu Giấy, thuộc phân khúc chung cư cao cấp tại Hà Nội, mang phong cách hiện đại lấy cảm hứng từ phong cách sống sang trọng của Singapore. Là dự án có quy mô xây dựng lớn có diện tích 8200 mét vuông bao gồm 3 tòa chung cư cao cấp với giá bán chung cư  Paragon Tower Hà Nội chỉ từ 33 triệu / mét vuông diện tích. Dự án Paragon Tower Hà Nội mang đến cho khách hàng căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 80 đến 157 mét vuông được thiết kế hiện đại, sang trọng. Hướng tới việc kiến tạo một không gian sống đẳng cấp, dự án Paragon Tower Hà Nội cung cấp không gian sống xanh, tiện ích tối ưu, vị trí tiện lợi, đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hưởng phong cách sống sang trọng cho khách hàng mua chung cư quận Cầu Giấy với giá bán chung cư Paragon Tower Hà Nội từ 33 triệu / mét.



DỰ ÁN CHUNG CƯ PARAGON TOWER HÀ NỘI QUẬN CẦU GIẤY

Dự án chung cư Paragon Tower Hà Nội là dự án chung cư cao cấp quận Cầu Giấy, thuộc phân khúc chung cư cao cấp tại Hà Nội, có quy mô xây dựng lớn với diện tích đất xây dựng lên đến 8200 mét vuông bao gồm ba tòa căn hộ cao 30 tầng. Mỗi tòa chung cư bao gồm 3 tầng hầm và hai tầng dịch vụ. Ngoài việc cung cấp cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư quận Cầu Giấy căn hộ 2 đến 3 phòng ngủ, tầng 29 và 30 của mỗi tòa chung cư cung cấp cho khách hàng loại căn hộ Penthouse sang trọng và lý tưởng với diện tích đa dạng, mang đến không gian sống thượng lưu.

Lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại của Singapore, dự án chung cư Paragon Tower Hà Nội có thiết kế hiện đại, sang trọng, bao gồm hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, có chất lượng cao. Không gian sống thân thiện với môi trường bao gồm hệ thống đường dạo bộ, đường kết nối ba tòa chung cư, vườn hoa, không gian sinh hoạt chung dành cho cộng đồng cư dân cũng như khách hàng mua chung cư Paragon Tower Hà Nội với giá bán chung cư Paragon Tower Hà Nội chỉ từ 33 triệu / mét.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, thuộc cửa ngõ phía Bắc Hà Nội, có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, tiếp giáp với các tuyến giao thông chính của Hà Nội, giáp mặt đường Phạm Hùng, dễ dàng kết nối và di chuyển đến bất cứ địa điểm nào trong thành phố Hà Nội. Dự án chung cư Paragon Tower Hà Nội nằm trong trung tâm phát triển nhất quận Cầu Giấy, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng mua chung cư quận Cầu Giấy với giá bán chung cư Paragon Tower Hà Nội chỉ từ 33 triệu / mét vuông.

Là một tổ hợp bất động sản cao cấp tại Hà Nội bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp, khu vui chơi giải trí dành riêng cho cư dân, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em, trường nầm mon, dịch vụ chăm sóc sắc dẹp, sức khỏe…đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hưởng phong cách sống sang trọng và tiện nghi cho khách hàng mua chung cư quận Cầu Giấy.

Các căn hộ Paragon Tower Hà Nội được thiết kế hiện đại, khoa học, có từ 2 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 80 đến 157 mét vuông. Các không gian nội thất căn hộ Paragon Tower Hà Nội được bố trí khoa học, tối ưu công năng sử dụng. Các căn hộ đều có ban công, loggia riêng, có khe lấy ánh sáng tự nhiên, thiết bị nội thất cao cấp, nhập khẩu mang đến cho cư dân mua chung cư Paragon Tower Hà Nội cơ hội tẩn hưởng không gian sống hiện đại, tiện nghi cao cấp, sứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư quận Cầu Giấy.

THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ PARAGON TOWER HÀ NỘI

- Tên dự án: Hà Nội Paragon
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần xây dựng và thương mại VT
- Đơn vị thi công: Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai.
- Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc: công ty cổ phần Ecoland
- Đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan: CTCP Kiến trúc phong cảnh Việt Nam Eden Lanscape
- Ngân hàng bảo lãnh: PVCOM BANK
- Diện tích khu đất: 8200 m2.
- Mật độ xây dựng: 35%.
- Quy mô: 3 tòa tháp Happy Tower, Elite Tower và Victory Tower cao 30 tầng nổi và 3 tầng hầm thông nhau.
- Loại căn hộ: 2 PN, 3 PN, diện tích từ 80 đến 157 mét vuông.

VỊ TRÍ DỰ ÁN PARAGON TOWER HÀ NỘI – QUẬN CẦU GIẤY

Vị trí chung cư Paragon Tower Hà Nội tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy, đường Trần Quốc Vượng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí dự án Paragon Tower Hà Nội gần trục đường Phạm Hùng, đường trên cao, đường nối từ thành phố ra sân bay Nội Bài. Từ vị trí dự án Paragon Tower Hà Nội cư dân cũng như khách hàng mua chung cư Paragon Tower Hà Nội dễ dàng kết nối với đường Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, đường trên cao, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. Nằm trong trung tâm phát triển của quận Cầu Giấy, gần trung tâm văn hóa, chính trị của quận Cầu Giấy cũng như thành phố Hà Nội.

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ PARAGRON TOWER HÀ NỘI – QUẬN CẦU GIẤY

Không chỉ có thiết kế hiện đại, quy mô xây dựng lớn, vị trí tiện lợi, dự án chung cư Paragon Tower Hà Nội còn có tiện ích cao cấp, đồng bộ và đầy đủ nhất, đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hưởng phong cách sống sang trọng và tiện nghi cho khách hàng mua chung cư quận Cầu Giấy với giá bán chung cư Paragon Tower Hà Nội chỉ từ 33 triệu / mét.

Hướng tới kiến tạo một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi, chủ đầu tư dự án Paragon Tower Hà Nội đã mang đến cho khách hàng những tiện ích nội khu lý tưởng bao gồm trung tâm thương mại, hệ thống cửa hàng tiện ích, sảnh tiếp khách sang trọng, phòng tập GYM, bể bơi bốn mùa, trường nầm non đạt chuẩn quốc tế…mang đến sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng mua chung cư quận Cầu Giấy với giá bán chung cư Paragon Tower Hà Nội thấp nhất Hà Nội.

Dự án Paragon Tower Hà Nội mang đến không gian sống thanh bình với hệ thống cây xanh được phủ kín mặt bằng tầng một, cảnh quan được thiết kế đẹp với hệ thống đường dạo bộ, kết nối ba tòa chung cư. Tiện ích chung cư Paragon Tower Hà Nội cũng bao gồm không gian vui chơi ngoài trời dành riêng cho trẻ em, vườn hoa, đài phun nước…tạo điểm nhấn ấn tượng đồng thời mang lại không gian sống thanh bình, thoải mái cho cư dân mua chung cư quận Cầu Giấy với giá bán chung cư Paragon Tower Hà Nội chỉ từ 33 triệu / mét.

CÁC LOẠI CĂN HỘ VÀ GIÁ BÁN CHUNG CƯ PARAGON TOWER HÀ NỘI

Dự án Paragon Tower Hà Nội mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về loại căn hộ và diện tích. Khách hàng có nhu cầu mua chung cư quận Cầu Giấy có thể lựa chọn các loại căn hộ sau:
- Căn hộ 2 PN: Diện tích từ 80.71 m2, 83.35 m2, 88.8 m2, 90.1 m2
- Căn hộ 3 PN: Diện tích 102 m2, 103 m2, 108 m2, 138 m2, 156 m2

Giá bán chung cư Paragon Tower Hà Nội: Từ 33 triệu / mét vuông

Các căn hộ Paragon Tower Hà Nội được thiết kế hiện đại, phong cách mở, đơn giản, tinh tế. Các căn hộ đều có ban công, loggia riêng, có khe lấy ánh sáng tự nhiên. Thiết kế không gian nội thất căn hộ chung cư Paragon Tower Hà Nội thông thoáng, rộng rãi, tối ưu hóa công năng, tính năng của từng không gian nội thất mang lại không gian sống thoải mái, hiện đại và sang trọng.

MUA CHUNG CƯ PARAGON TOWER HÀ NỘI TRẢ GÓP

- Khách hàng có nhu cầu mua chung cư Paragon trả góp nhận được cam kết bảo lãnh từ chủ đầu tư, ngân hàng PVCOM Bank cho vay tiền mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy với giá bán chung cư Paragon Tower Hà Nội chỉ từ 33 triệu / mét
- Khách hàng mua căn hộ Paragon Tower Hà Nội trả góp có thể vay tới 70% giá trị căn hộ, lãi xuất ưu đãi 7% / năm. Chính sách ưu đãi lãi xuất 0% trong hai năm đầu hoặc cho tới khi nhận bàn giao căn hộ.
- Toàn bộ thủ tục mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy do CB Land thực hiện trọn gói mang lại sự tiện lợi tối ưu.

VUI LÒNG LIÊN HỆ CB LAND ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ XEM CĂN HỘ
Hotline: (+84) 0869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: www.cblandvietnam.com


Comments