Bán Chung Cư The Zen Gamuda Giá Từ 26 Triệu / Mét

Bán Chung Cư The Zen Gamuda Gardens Giá Tốt Nhất

CB LAND VIỆT NAM – Bán chung cư The Zen Gamuda tại khu đô thị hiện đại Gamuda Gardens được đầu tư đồng bộ, nằm trong khu đô thị hiện đại hàng đầu tại Hà Nội. Dự án chung cư The Zen Gamuda thuộc phân khúc chung cư cao cấp quận Hoàng Mai có giá bán tốt nhất thị trường chung cư tại Hà Nội. Được đầu tư và xây dựng bởi chủ đầu tư nổi tiếng tại Đông Nam Á và Trung Đông, các căn hộ The Zen Gamuda được thiết kế ấn tượng, độc đáo và hiện đại. Cảnh quan đẹp, thông thoáng, thiết kế thông minh, giá bán chung cư The Zen Gamuda chỉ từ 26 triệu / mét đáp ứng tối ưu nhu cầu mua chung cư quận Hoàng Mai cho khách hàng.



DỰ ÁN CHUNG CƯ THE ZEN GAMUDA – CHUNG CƯ GAMUDA GARDENS

Dự án khu đô thị Gamuda Gardens là một tổ hợp bất động sản cao cấp tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Là khu đô thị mới, được quy hoạch đồng bộ về cảnh quan, tiện ích, dịch vụ tiện ích cũng như cơ sở hạ tầng nội khu được đầu tư mạnh mẽ tạo sức hút cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư tại Hà Nội thuộc phân khúc căn hộ cao cấp quận Hoàng Mai.

Nằm trong trung tâm khu đô thị Gamuda Gardens có diện tích lên đến 72 ha với đầy đủ các loại sản phẩm bất động sản như: biệt thự Gamuda Gardens, nhà liền kề Dahlia Homes, shophouse Gamuda, biệt thự song lập Gamuda, chung cư Gamuda.

Sản phẩm chung cư Gamuda nằm trong các dự án độc lập bao gồm The One, The Two, The Three và dự án chung cư cao cấp The Zen Gamuda. Với loại hình sản phẩm căn hộ The Zen Gamuda, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về diện tích, tầng cũng như căn góc. Riêng dự án chung cư The Zen Gamuda có 3 tòa chung cư cao tầng từ 31 đến 35 tầng được thiết kế độc lập, tạo không gian thoáng đãng cho các căn hộ, mang đến không gian sống thoải mái cho khách hàng mua chung cư quận Hoàng Mai với giá bán chung cư The Zen Gamuda chỉ từ 26 triệu / mét.

Được phát triển và thiết kế bởi Gamuda Land, tập đoàn bất động sản hàng đầu Đông Nam Á và Trung Đông với nhiều công trình và dự án bất động sản nổi tiếng trên toàn thế giới. Dự án The Zen Gamuda có thiết kế tổng quan hiện đại, sang trọng, tiện nghi. Với mong muốn mang đến cho khách hàng mua chung cư quận Hoàng Mai một không gian sống lý tưởng, các căn hộ được thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dùng cùng với hệ thống cảnh quan, cây xanh đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hưởng cuộc sống thanh bình với giá bán chung cư The Zen Gamuda thấp nhất Hà Nội.

Dự án The Zen Gamuda có vị trí đẹp trong khu đô thị Gamuda Gardens, gần cổng chính khu đô thị. Toàn bộ dự án căn hộ The Zen Gamuda bao gồm ba tòa chung cư quận Hoàng Mai, có chiều cao từ 31 đến 35 tầng. mang đến cho khách hàng 927 căn hộ cao cấp tại Hà Nội với diện tích đa dạng từ 52 đến 221 mét vuông có từ 1 đến 4 phòng ngủ.

Thừa hưởng cảnh quan tổng thể tuyệt đẹp từ toàn bộ khu đô thị, cư dân, khách hàng mua chung cư The Zen Gamuda sẽ được tận hưởng không gian sống xanh, thanh bình, hiện đại và tiện nghi hàng đầu với đầy đủ các loại tiện ích đáp ứng tối ưu cho nhu cầu sống hàng ngày khi mua chung cư quận Hoàng Mai tại dự án The Zen Gamuda.

THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ THE ZEN GAMUDA

• Tên dự án: Chung Cư The Zen Residence
• Chủ đầu tư: Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam
• Vị trí: Km 4,4 Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
• Diện tích dự án: 73 ha.
• Diện tích xây dựng chung cư: 12.4 ha.
• Quy mô: 3 tòa chung cư cao 31, 33, 35 tầng
• Số căn hộ: Tổng số căn 927 căn
• Diện tích căn hộ: từ 53m2 đến 221m2 (Từ 1 – 4 phòng ngủ và các căn Penhouse).
• Thiết kế: 1 tầng hầm để xe máy, tầng 1 trung tâm thương mại, tầng 2, 3, 4 để xe ô tô
• Thang máy: mỗi tòa sẽ có 6 thang máy Mitsubishi
• Khởi công: Quý I -2017.
• Bàn giao: Quý I-2019.

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ THE ZEN GAMUDA GARDENS

Dự án The Zen Residence thuộc khu đô thị Gamuda Gardens, nằm gần cổng chính vào khu đô thị, gần nhà câu lạc bộ Gamuda, công viên Yên Sở, đường vành đai 3. Vị trí dự án chung cư The Zen Gamuda tọa lạc tại km 4,4 Pháp Vân, Yên Sở quận Hoàng Mai, gần các tuyến giao thông chính của thành phố Hà Nội. vị trí chung cư The Zen Gamuda chỉ cách Hồ Gươm 20 phút di chuyển, cách trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình chỉ 15 phút di chuyển. Với các tuyến đường chính và các tuyến giao thông đang mở rộng, vị trí dự án chung cư The Zen Gamuda mang lại những thuận lợi tối ưu cho khách hàng mua chung cư quận Hoàng Mai với giá bán căn hộ The Zen Gamuda chỉ từ 26 triệu / mét.

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ THE ZEN GAMUDA QUẬN HOÀNG MAI

Khách hàng mua chung cư tại Hà Nội trong khu đô thị Gamuda Gardens tại dự án The Zen Gamuda sẽ được tận hưởng những tiện ích hiện đại, chất lượng cao, đầy đủ và đồng bộ nhất. Là khu đô thị hiện đại, tiện ích chung cư The Zen Gamuda được thừa hưởng từ những tiện ích chung của khu đô thị Gamuda Gardens và những tiện ích dành riêng cho cư dân mua chung cư The Zen Gamuda.
Tiện ích chung cư Gamuda The Zen bao gồm hệ thống trung tâm thương mại tọa lạc tại tầng một của ba tòa chung cư được thiết kế liền khối, có nhà hàng, khu nhà trẻ, khu vui chơi, sảnh tiếp khách, khu vực thư giãn dành cho khách hàng mua căn hộ The Zen quận Hoàng Mai.

Tiện ích chung cư The Zen Gamuda cũng bao gồm bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, khu vực tiện ích tầng mái, phòng tập GYM, Spa cao cấp, phòng đọc sách, hệ thống quán café sang trọng và hiện đại.

Tiện ích căn hộ The Zen Gamuda còn bao gồm khoảng không gian cây xanh chung, và riêng cho mỗi căn hộ. Hệ thống cây xanh, vườn hoa, không gian sinh hoạt chung được thiết kế đồng bộ, tính thẩm mỹ cao mang đến không gian sống lý tưởng cho khách hàng mua chung cư quận Hoàng Mai với giá bán chung cư The Zen Gamuda chỉ từ 26 triệu / mét.

CÁC LOẠI CĂN HỘ THE ZEN GAMUDA QUẬN HOÀNG MAI

Các căn hộ được thiết kế hiện đại, bố trí khoa học, đều có ban công, loggia có diện tích lớn, thông thoáng, có khe lấy sáng, cửa sổ lớn mang lại không gian sống thoáng đãng, thân thiện với thiên nhiên, mang lại không gian nội thất lý tưởng cho chủ nhân mua chung cư The Zen Gamuda. Dự án mang đến cho khách hàng các loại căn hộ:

• Căn hộ 1 một phòng ngủ diện tích: 55m2
• Căn hộ 2 một phòng ngủ diện tích: 75m2
• Căn hộ 3 một phòng ngủ diện tích 93-99m2

MUA CHUNG CƯ THE ZEN GAMUA TRẢ GÓP

- Khách hàng có nhu cầu mua chung cư trả góp quận Hoàng Mai tại dự án The Zen Gamuda nhận được cam kết bảo lãnh từ chủ đầu tư; ngân hàng có uy tín cho vay tiền mua căn hộ The Zen Gamuda trả góp với nhiều ưu đãi.
- Khách hàng có thể vay đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn trả góp 20 năm, lãi xuất 7% / năm. Ưu đãi lãi xuất 0% trong hai năm đầu hoặc cho tới khi nhận bàn giao căn hộ.
- Toàn bộ thủ tục mua bán, thủ tục vay tiền mua chung cư trả góp quận Hoàng Mai do CB Land thực hiện trọn gói.

VUI LÒNG LIÊN HỆ CB LAND ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ XEM CĂN HỘ
Hotline: (+84) 0869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: www.cblandvietnam.com

Comments