Bán Shophouse Gamuda Gardens Giá Từ 92 Triệu / Mét

Bán Shophouse Gamuda Gardens Giá Từ 92 Triệu / Mét

CB LAND VIỆT NAM – Bán shophouse Gamuda Gardens giá chỉ từ m92 triệu / mét vuông diện tích. Sản phẩm nhà phố thương mại Gamuda Gardens thuộc quận Hoàng Mai, nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens có quy mô xây dựng lớn nằm tại cửa ngõ phía Nam thành phố Hà Nội. Tại khu đô thị Gamuda Gardens, dự kiến có đến 10.000 cư dân sinh sống. Mua shophouse Gamuda Gardens, khách hàng không chỉ được tận hưởng một không gian sống hiện đại trong khu đô thị sôi động mà giá bán shophouse Gamuda Gardens cũng rất hấp dẫn. Đặc biệt, với nhà đầu tư bất động sản tại Hà Nôị, mua shophouse quận Hoàng Mai tại khu đô thị Gamuda Gardens mang đến nhiều lợi ích, thu hồi vốn và sinh lời nhanh chóng.



DỰ ÁN SHOPHOUSE GAMUDA GARDENS - NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI GAMUDA

Nằm tại trung tâm khu đô thị Gamuda Gardens, dự án nhà phố thương mại – shophouse Gamuda Gardens mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng có nhu cầu sở hữu bất động sản quận Hoàng Mai với mục đích để ở và kinh doanh. Nằm trong khu đô thị có dân số lên đến 10.000 cư dân, đây là điểm thuận lợi tuyệt vời cho khách hàng có mong muốn sở hữu nhà phố thương mại với giá bán shophouse Gamuda Gardens chỉ từ 92 triệu / mét.

Tối ưu hóa tinh năng và công năng sử dụng, nhà phố thương mại Gamuda Gardens được thiết kế với mục tiêu: kiến tạo một không gian sống sang trọng, tiện nghi đồng thời tạo ra không gian kinh doanh lý tưởng giữa khu đô thị có nhịp sống sôi động và hiện đại.

Khu shophouse Gamuda Gardens được bố trí tại khu vực The One, The Two và The Three. Có diện tích đa dạng, từ 267 đến 340 mét vuông bao gồm 4 tầng, shophouse Gamuda Gardens đáp ứng tối ưu nhi cầu tận hưởng không gian sống rộng rãi, thoáng đãng đồng thời cung cấp diện tích lý tưởng cho công việc kinh doanh khu mua nhà phố thương mại Gamuda Gardens. Với tổng số 114 căn shophouse Gamuda Gardens tại ba khu vực, nằm tại trung tâm khu đô thị Gamuda Gardens. Các căn nhà phố thương mại quận Hoàng Mai có diện tích đất từ 75 đến 132 mét vuông, cao 4 tầng, một mặt tiền với giá bán shophouse Gamuda Gardens từ 92 triệu / mét vuông.

Toàn bộ khu đô thị gamuda Gardens có tổng diện tích đất lên đến 73 ha, bao gồm khu chung cư cao tầng, biệt thự liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và nhà phố thương mại. Khu đô thị gamuda Gardens có cảnh quan đẹp, bao gồm công viên, hồ nước, các khu vực chức năng dành riêng cho cư dân của khu đô thị. Không gian thiên nhiên xanh tươi, thanh bình giúp cho khu đô thị gamuda Gardens là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng có nhu cầu mua bất động sản tại Hà Nội, mua shophouse gamuda Gardens.

Được đầu tư và thiết kế đồng bộ, mang phong cách Châu Âu hiện đại, mật độ cây xanh chiếm đến 50% diện tích đấy, có đầy đủ tiện ích của một khu đô thị đẳng cấp, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 6km, sở hữu nhà phố thương mại tại khu đô thị này với giá bán SHOPHOUSE GAMUDA GARDENS chỉ từ 92 triệu / mét mang đến nhiều giá trị vượt trội cho chủ nhân.

THÔNG TIN TỔNG QUAN KHU NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI GAMUDA GARDENS

- Khởi công: Quý I/2015.
- Tổng số căn: 114 căn.
- Diện tích đất: Từ 72 – 133 – 388m2
- Diện tích xây dựng 4 tầng: Từ 260 – 340 – 944 m2
- Bố trí tầng: Tầng 1 và tầng 2 để kinh doanh, tầng 3 và tầng 4 để ở.
- Phòng vệ sinh: 06 phòng.
- Kích thước tiêu chuẩn: 5.5 X 23.5 M.
- Hình thức sử hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn.
- Giá bán: Từ 92 triệu/m2.
- Tổng giá: Từ 11.5 tỷ.
- Mức độ hoàn thiện : Hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao cơ bản.
- Mật độ xây dựng: 65 %

NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI – SHOPHOUSE GAMUDA GARDENS QUẬN HOÀNG MAI

Sản phẩm nhà phố thương mại Gamuda Gardens nằm tại ba phân khu có vị trí đắc địa trong khu đô thị Gamuda quận Hoàng Mai, tọa lạc tại vị trí lý tưởng nhất trong khu đô thị với 3 cồng chính, xung quanh khu shophouse Gamuda là hệ thống chung cư cao cấp, trường học quốc tế, Gamuda Club, gần đường vành đai 3.

Loại sản phẩm nhà phố thương mại Gamuda Gardens có thiết kế ấn tượng, phong cách hiện đại, với diện tích xây dựng chỉ 65%, chủ đầu tư dành một phần diện tích cho không gianh xanh, sân, khu vực sinh hoạt chung cho gia đình.

Tầng 1 và tầng 2 của các căn shophouse Gamuda Gardens được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng dành cho mục đích kinh doanh. Tầng 3 và 4 của nhà phố thương mại Gamuda Gardens là không gian sinh sống cho chủ nhân.

Được tính toán và thiết kế một cách khoa học, các không gian dành cho kinh doanh và sinh sống được bố trí tối ưu, đảm bảo yếu tố riêng tư và tách biệt với không gian dành cho kinh doanh, đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hưởng không gian sống hiện đại sang trọng trong khi cung cấp diện tích kinh doanh lý tưởng cho chủ sở hữu mua nhà phố thương mại với giá bán shophouse Gamuda Gardens chỉ từ 92 triệu / mét.

VỊ TRÍ DỰ ÁN SHOPHOUSE GAMUDA GARDENS QUẬN HOÀNG MAI

Khu đô thị Gamuda Gardens có vị trí thuộc trung tâm quận Hoàng Mai, gần đường vành đai 3, có hệ thống giao thông rộng rãi, thoáng đãng và được đầu tư đồng bộ tạo nên một khu đô thị hiện đại, đáp ứng tối ưu các tiêu chuẩn sống hiện đại cho cư dân cũng như khách hàng mua shophouse quận Hoàng Mai.

Vị trí dự án shophouse quận Hoàng Mai chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 6 km, chỉ mất 20 phút di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội, dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông chính của Thủ đô, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong thành phố mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng mua nhà phố thương mại Gamuda Gardens với giá bán shophouse Gamuda chỉ từ 92 triệu / mét.

Vị trí khu đô thị Gamuda Gardens gần đường Giải Phóng, Tam Trinh và các tuyến giao thông vành đai đang được mở rộng. Từ khu đô thị Gamuda Gardens, chỉ cách trung tâm Hội nghị Quốc Gia 15 phút di chuyển, tiếp giáp tuyến đường vành đai 3.

Vị trí dự án shophouse Gamuda Gardens nằm trên tuyến tàu điện ngầm số 3, kết nối khu vực Nhổn với Tam Trinh, kết nối với hệ thống giao thông đi sân bay Nội Bài, Hải Phòng, Hải Dương…

TIỆN ÍCH DỰ ÁN SHOPHOUSE GAMUDA GARDENS QUẬN HOÀNG MAI

Tiện ích shophouse Gamuda Gardens thừa hưởng từ hệ thống tiện ích đồng bộ được đầu tư mạnh mẽ cho dự án khu đô thị Gamuda Gardens. Hướng tới kiến tạo một không gian sống xanh, sang trọng và đẳng cấp, toàn bộ hệ thống tiện ích của khu đô thị có chất lượng cao, đầy đủ các diện vụ tiện ích cần thiết nhất, đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hưởng phong cách sống tiện nghi ngay trong lòng khu đô thị Gamuda Gardens sôi động và hiện đại.

Dành tới 65% diện tích đất cho cây xanh, công viên, hồ nước, hệ thống giao thông nội khu, vườn hoa, câu lạc bộ dành riêng cho cư dân, hệ thống cửa hàng, trung tâm thương mại, trường học, trường nầm non quốc tế, khu vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại mang đến những tiện nghi lý tưởng cho chủ nhân mua shophouse Gamuda Gardens cũng như các loại sản phẩm bất động sản khác trong khu đô thị Gamuda.

Hướng tới kiến tạo một phong cách sống hiện đại, lành mạnh và tiện nghi, các hệ thống tiến ích hướng tới tạo ra một không gian sống sang trọng, với các dịch vụ tiện ích chất lượng cao, kiến tạo lối sống văn minh, hiện đại, mang lại cơ hội cho cư dân khách hàng tận hưởng cuộc sống có chất lượng cao khi mua nhà phố thương mại với giá bán shophouse Gamuda Gardens quận Hoàng Mai.

VUI LÒNG LIÊN HỆ CB LAND ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ XEM SHOPHOUSE
Hotline: (+84) 0869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: www.cblandvietnam.com

Comments