Chung Cư Hà Nội Paragon Căn 2 PN Tòa Elite 88 Mét Giá 33 Triệu

Chung Cư Hà Nội Paragon Căn 2 PN Tòa Elite

CB LAND VIỆT NAM – Chung cư Hà Nội Paragon căn 2 phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng là gia đình trẻ có nhu cầu mua chung cư quận Cầu Giấy tận hưởng phong cách sống sang trọng, tiện nghi với không gian rộng rãi và thoáng đãng. Chung cư Hà Nội Paragon căn 2 PN có diện tích lên đến 88,8 mét vuông mang lại không gian căn hộ rộng rãi và thoải mái, có ban công và loggia riêng, căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Hà Nội Paragon được thiết kế khoa học, thoáng đãng, rộng rãi, các không gian bố trí lý tưởng, phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng sứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư quận Cầu Giấy.



CHUNG CƯ HÀ NỘI PARAGON PHONG CÁCH SINGAPORE HIỆN ĐẠI

Là dự án chung cư quận Cầu Giấy có quy mô xây dựng lớn trên diện tích đất xây dựng lên đến 8.200 mét vuông bao hoomg ba tòa chung cư cao cấp tại Hà Nội, có chiều cao từ 34 đến 36 tầng. Mỗi tòa chung cư Hà Nội Paragon đều có 3 tầng hầm, 2 tầng dịch vụ. Tầng 29 và 30 của mỗi tòa chung cư dành cho các căn hộ Penthouses có diện tích lớn, đáp ứng tối ưu nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp tại Hà Nội, thuộc trung tâm quận Cầu Giấy.

Dự án chung cư Hà Nội Paragon mang phong cách thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi từ Singapore. Được thiết kế ấn tượng, mầu sắc sinh động, các không gian dành cho mục đích sinh hoạt cộng đồng, diện tích dịch vụ, văn phòng, diện tích tiện ích được bố trí khoa học tạo nên một tổ bất động sản cao cấp tại Hà Nội có nhiều tiện ích cao cấp, vượt trội so với các dự án chung cư quận Cầu Giấy khác.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, số 1 đường Phạm Hùng, gần ngã tư đường Phạm Văn Đồng, đường Hồ Tùng Mậu, thuộc vị trí trung tâm của quận Cầu Giấy. Với vị trí chung cư Hà Nội Paragon đắc địa và lý tưởng, dự án mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng cũng như cư dâm mua chung cư quận Cầu Giấy với giá bán căn hộ Hà Nội Paragon chỉ từ 33 triệu / mét vuông diện tích.
Ngoài vị trí tiện lợi, dự án chung cư Paragon Hà Nội còn mang đến cho cư dân mua căn hộ Hà Nội Paragon một không gian sống lý tưởng, hiện đại và sang trọng. Tỷ lệ xây dựng chỉ 38%, chủ đầu tư dành phần lớn diện tích đất của dự án chung cư quận Cầu Giấy này cho hệ thống cây xanh, đài phun nước, đường dạo bộ, khu vực vui chơi dành riêng cho cộng đồng dân cư. Hệ thống tiện ích đầy đủ, có chất lượng cao mang đến một phong cách sống vô cùng tiện nghi cho khách hàng mua chung cư Hà Nội Paragon với giá bán căn hộ tốt nhất thị trường.

CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ CUNG CƯ HÀ NỘI PARAGON TÒA ELITE

Mang đến căn hộ Hà Nội Paragon mang đến cho khách tới 760 căn hộ cao cấp quận Cầu Giấy với sự lựa chọn từ 2 đến 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng đáp ứng tối ưu nhu cầu mua chung cư quận Cầu Giấy của khách hàng với giá bán hấp dẫn.

Loại căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Hà Nội Paragon 88.8 mét vuông tòa Elite là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng trẻ tuổi có mong muốn tận hưởng không gian sống sang trọng, tiện nghi, hiện đại, đầy đủ tiện ích. Hướng tới kiến tạo phong cách sống thoải mái và tiện nghi, các căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Paragon Phạm Hùng có diện tích lên đến 88,8 mét vuông mang lại không gian nội thất vô cùng rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng mua chung cư quận Cầu Giấy với giá bán chung cư Paragon chỉ từ 33 triệu / mét.

Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Paragon được thiết kế vô cùng hiện đại và khoa học. Các không gian được bố trí hợp lý, tối ưu tính năng và công năng sử dụng cho khách hàng mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy. Phòng khách, phòng ăn được thiết kế liền kề, không sử dụng vách ngăn mang lại không gian sinh hoạt chung rộng rãi và thoải mái.

Ban công được thiết kế liền với phòng khách, có cửa sổ lớn không chỉ giúp cho không gian nội thất luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên mà còn mang đến một tầm nhìn tuyệt vời ra không gian xung quanh.
Điểm đặc biệt của căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Hà Nội Paragon đó là bếp được thiết kế độc lập với phòng khách và phòng ăn, có cửa ngăn cách, thông với loggia. Điều này giúp cho việc nấu ăn trở nên tiện lợi, mùi đồ ăn không ảnh hưởng đến các không gian khác của căn hộ.

Phòng ngủ chính của căn hộ Hà Nội Paragon 2 phòng ngủ có diện tích lớn, có phòng vệ sinh riêng, cửa sổ kính khổ lớn mang lại không gian sống vô cùng sang trọng và thoải mái. Phòng ngủ của căn hộ tạo điểm nhấn bằng những mảng màu đặc sắc tạo không gian sống độc đáo giúp khách hàng tận hưởng không gian sống lý tưởng khi mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy.
Toàn bộ đồ dùng nội thất được nhập khẩu từ Châu Âu, có chất lượng cao, sàn gỗ cao cấp, kính chống ồn, cách nhiệt giúp cho không gian nội thất luôn yên tĩnh, mát mẻ mang lại cảm giác thanh bình cho chủ nhân mua chung cư Hà Nội Paragon.

Cửa căn hộ làm bằng vật liệu chịu lửa, thiết bị điện, thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu 100% đảm bảo chất lượng mang đến không gian sống sang trọng và lý tưởng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu tận hưởng phong cách sống hiện đại và tiện nghi cho khách hàng mua chung cư quận Cầu Giấy với giá bán căn hộ Hà Nội Paragon chỉ từ 33 triệu / mét vuông diện tích.

MUA CHUNG CƯ HÀ NỘI PARAGON TRẢ GÓP

- Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ Hà Nội Paragon trả góp nhận được cam kết bảo lãnh từ chủ đầu tư, ngân hàng PVCOM Bank cho vay tiền mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy với lãi xuất thấp, nhiều ưu đãi.
- Khách hàng có thể vay tới 70% giá trị căn hộ, lãi xuất ưu đãi 7% / năm, thời hạn mua chung cư trả góp lên đến 20 năm.
- Toàn bộ thủ tục mua bán, thủ tục vay tiền mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy đều do CB Land thực hiện trọn gói mang lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng.

VUI LÒNG LIÊN HỆ CB LAND ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ XEM CĂN HỘ

Hotline: (+84) 0869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: www.cblandvietnam.com

Comments