Dự Án Gamuda Gardens Khu Đô Thị Gamuda Hoàng Mai

Dự Án Gamuda Garden - Khu Đô Thị Gamuda Gardens

CB LAND VIỆT NAM – Dự án Gamuda Gardens là một trong những khu đô thị mới tại Hà Nội, mang đến cho khách hàng nhiều loại sản phẩm bất động sản. Dự án Gamuda Gardens được đầu tư bởi tập đoàn Gamuda Berhadc – tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Đông Nam Á và Trung Đông. Dự án khu đô thị Gamuda Gardens được đầu tư mạnh mẽ về tài chính, thiết kế ấn tượng, hiện đại, sang trọng với đầy đủ các dịch vụ tiện ích tối ưu, giúp cho dự án Gamuda Gardens trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư, biệt thự, nhà liền kề, shophouse quận Hoàng Mai.



DỰ ÁN GAMUDA GARDERNS QUẬN HOÀNG MAI

Vươn lên trở thành một trong những dự án bất động sản tại Hà Nội có quy mô lớn. Diện tích đất khu đô thị Gamuda Gardens lên đến 73 ha với đầy đủ các loại hình sản phẩm bất động sản bao gồm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, nhà phố thương mại Shophouse Gamuda Gardens. Khu đô thị cũng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khi có nhu cầu mua chung cư quận Hoàng Mai với các dự án chung cư cao cấp bao gồm: Chung cư The One, The Two, The Three, dự án chung cư the Zen Gamuda Gardens và chung cư the Wings Yên Sở, đáp ứng tối ưu nhu cầu mua nhà quận Hoàng Mai, cũng như mang đến cơ hội đầu tư bất động sản tại Hà Nội cho các nhà đầu tư.

VỊ TRÍ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ GAMUDA GARDENS QUẬN HOÀNG MAI

Khu đô thị Gamuda Gardens nằm tại cửa ngõ phía Nam của thành phố Hà Nội, gần các tuyến giao thông chính, đường vành đai 3, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong thành phố. Nằm gần công viên Yên Sở, gần khu đô thị Times City, nút giao thông Khuất Duy Tiến. Trong tương lai, tuyến đường hầm Metro sẽ chạy qua khu đô thị Gamuda Gardens mang đến những tiện lợi lý tưởng cho khách hàng mua shophouse Gamuda Gardens.

Vị trí dự án Gamuda Gardens nằm gần tuyến đường Giải Phóng, Tam Trinh, chỉ cách trung tâm hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình 15 phút di chuyển, mất 25 phút đến Hồ Hoàn Kiếm. Từ vị trí dự án Gamuda Gardens dễ dàng kết nối với Quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân – Cầu Rẽ, cầu Thanh Trí, đường vành đai 3 và 4 đang được xây dựng.

DỰ ÁN GAMUDA GARDENS MANG ĐẾN KHÔNG GIAN SỐNG LÝ TƯỞNG

Với tiêu chí kiến tạo nên một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp, sang trọng và có chất lượng cao, dự án Gamuda Gardens được đầu tư mạnh mẽ về tài chính, thiết kế và quy hoạch tổng thể khoa học và thông minh nhằm mang đến một không gian sống thanh bình, yên tĩnh, hiện đại và tiện nghi tối ưu.

Chủ đầu tư đã dành tới 50% quỹ đất của dự án Gamuda Gardens cho các hạng mục cảnh quan, kiến tạo khu sinh hoạt chung dành cho cộng đồng, tạo dựng hệ thống tiện tích nội khu hiện đại, đáp tứng tối nhất nhu cầu tận hưởng một không gian sống xanh, thân thiện với môi trường dành cho khách hàng mua shophouse Gamuda Gardens hay bất cứ sản phẩm bất động sản khách tại dự án. Hệ thống sinh thái, công viên, hồ nước, cảnh quan được thiết kế đẹp theo phong cách hiện đại. Cây xanh, vườn hoa, hồ nước, quảng trường trung tâm, các khu vực vui chơi giải trí, khu vực dành cho hoạt động thể thao, diện tích dành cho các hoạt động thương mại được bố trí khoa học, thông minh mang lại cho dự án Gamuda Gardens một kiến trúc tổng thể ấn tượng, sứng đáng là sự lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu mua shophouse Gamuda Gardens.

Tại dự án Gamuda Gardens, cư dân cũng như khách hàng mua shophouse, chung cư, biệt thự, nhà liền kề Gamuda Gardens đều được tận hưởng những dịch vụ tiện ích cao cấp, đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hưởng cuộc sống có chất lượng cao khi mua chung cư The Zen Gamuda Gardens. Tại khu đô thị, có đầy đủ các loại dịch vụ tiện tích như trung tâm thương mại, khu thể thao, công viên, khu vực sinh hoạt dành cho các hoạt động vui chơi, giải trí, bể bơi, hệ thống trường học…mang lại cuộc sống tiện nghi lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu mua shophouse tại Hà Nội.

CÁC LOẠI SẢN PHẨM TẠI DỰ ÁN GAMUDA GARDENS
Là khu đô thị có quy mô xây dựng lớn, được phát triển, quản lý và vận hành bởi chủ đầu tư có tiềm năng tài chính và kỹ năng quản lý chuyên nghiệp. Dự án Gamuda Gardens mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu mua bất động sản hay đầu tư vào shophouse Gamuda Gardens. Dự án mang đến cho khách hàng những loại sản phẩm sau:

BIỆT THỰ GAMUDA GARDENS – BIỆT THỰ ĐƠN LẬP
Mang đến cho khách hàng 364 căn biệt thự Gamuda Gardens trong giai đoạn I của dự án. Có thiết kế hiện đại, ấn tượng, biệt thự Gamuda Gardens là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu tận hưởng một không gian sống sang trọng giữa không gian thiên nhiên xanh tươi với đầy đủ tiện ích đẳng cấp, sứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu mua biệt thự quận Hoàng Mai.

BIỆT THỰ GAMUDA GARDENS – BIỆT THỰ SONG LẬP
Loại biệt thự song lập Gamuda Gardens có thiết kế vô cùng hiện đại, được quy hoạc riêng với tên gọi Iris Homes, cao 3,5 tầng, có sân thượng, ba mặt thoáng. Biệt thự song lập Gamuda Gardens có diện tích đất từ 147 đến 320 mét vuông, nhiều căn góc, vị trí đẹp. Biệt thự song lập Gamuda Gardens có từ 4 đến 5 phòng ngủ chính, có phòng riêng dành cho người giúp việc, có phòng đa năn, giá bán biệt thự Gamuda Gardens hấp dẫn nhất thị trường.

NHÀ LIỀN KỀ DAHLIA HOMES GAMUDA GARDENS
Mang đến cho khách hàng 264 căn liền kề có diện tích đất từ 90 đến 220 mét vuông. Nhà liền kề Dahlia Homes tại Gamuda Gardens là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng mua nhà liền kề tại Hà Nội. Nhà liền kề Dahlia Homes cao 3,5 tầng, diện tích xây dựng từ 228 đến 233 mét vuông, có 4 phòng ngủ, phòng dành cho người giúp việc riêng, 2 phòng đa năng, sân thượng.

SHOPHOUSE GAMUDA GARDENS – NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI
Dự án Gamuda Gardens mang đến cho khách hàng có nhu cầu mua shophouse Gamuda Gardens đáp ứng mục đích để ở và kinh doanh với giá bán shophouse quận Hoàng Mai chỉ từ 92 triệu /mét. Nhà phố thương mại Gamuda Gardens có diện tích từ 75 đến 132 mét vuông, cao 4 tầng, 1 tầng mái. Tầng 1 và 2 dành cho kinh doanh và các tầng còn lại dành cho mục đích sinh sống. Giá bán shophouse Gumuda Gardens quận Hoàng Mai tốt nhất Hà Nội.

CHUNG CƯ CAO CẤP GAMUDA GARDENS
Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi mua chung cư quận Hoàng Mai tại dự án Gumuda Gardens. Khách hàng có thể lựa chọn mua chung cư The One, The Two, The Three, The Zen Gamuda Gardens hay dự án The Wings Yên Sở. Vời hàng hoạt căn hộ được thiết kế sang trọng, hiện đại, đáp ứng tối ưu nhu cầu mua chung cư tại Hà Nội cho khách hàng.

VUI LÒNG LIÊN HỆ CB LAND ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT
Hotline: (+84) 0869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: www.cblandvietnam.com

Comments