Tiện Ích Chung Cư TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu


Tiện Ích Chung Cư TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu

CB LAND VIỆT NAM – Tiện ích chung cư TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu được đánh giá là có chất lượng cao và đầy đủ nhất, đáp ứng tiêu chuẩn của dự án chung cư quận Cầu Giấy thuộc phân khúc cao cấp. Khách hàng mua chung cư tại dự án này sẽ được tận hưởng những tiện ích chung cư TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu mang lại như bể bơi bốn mùa, quảng trường Ruby, hệ thống trung tâm thương mại, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp. Ngoài ra, khi mua căn hộ quận Cầu Giấy tại dự án căn hộ TNR Sky Park Hồ Tùng Mậu, khách hàng còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích chung cư TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu đến từ vị trí đắc địa của dự án chung cư cao cấp quận Cầu Giấy này. Nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn của chung cư cao cấp tại Hà Nội cũng như mang đến một phong cách sống sang trọng, tiện nghi, chủ đầu tư dự án đã mang đến hàng loạt tiện ích chung cư TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu cho cư dân và khách hàng mua căn hộ quận Cầu Giấy tại dự án này.


TIỆN ÍCH CHUNG CƯ TNR GOLDMARK CITY HỒ TÙNG MẬU

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Cầu Giấy, nằm trong trung tâm phát triển mạnh mẽ nhất, thuộc phân khúc chung cư cao cấp quận Cầu Giấy, dự án chung cư TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu sứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có mong muốn tận hưởng phong cách sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Thuộc phân khúc căn hộ cao cấp tại Hà Nôi, dự án chung cư TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu được các chuyên gia nhận định là dự án căn hộ đáng sống nhất, mang đến cho khách hàng một không gian sống vô cùng văn minh, hiện đại và tiện nghi. Với những khách hàng có nhu cầu mua chung cư quận Cầu Giấy, dự án căn hộ TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu thực sự là sự lựa chọn hàng đầu.

Chung cư TNR Sky Park Goldmark City tọa lạc nằm tại 136 Hồ Tùng Mậu, là khu chung cư hiện đại đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc môi trường và hạ tầng xã hội. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng nhiều tiện ích ngoại khu nhờ vị trí đắc địa nằm gần khu vực trung tâm hành chính và kinh tế của Hà Nội và dự án căn hộ cao cấp quận Cầu Giấy này cũng nằm trong danh sách những dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU CHUNG CƯ TNR SKY PARK HỒ TÙNG MẬU

Từ vị trí dự án chung cư TNR Sky Park Goldmark City, chỉ mất vài phút lái xe, các cư dân có thể dễ dàng tới sân bay Nội Bài. Thuận tiện di chuyển đến các trung tâm chính trị, văn hóa, kinh tế của Thủ đô một cách nhan chóng. Đây cũng là tiện ích TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu vượt trội so với các dự án chung cư quận Cầu Giấy khác. Vị trí của dự án căn hộ cao cấp TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu gần các địa điểm sau:

- Cách đại học Thương Mại 0,3km.
- Cách bệnh viện 198 0,9km.
- Cách trường Đoàn Thị Điểm 1,2km.
- Cách sân vận động Mỹ Đình 1,5km.
- Cách siêu thị Fivimart 1,5km.
- Cách siêu thị Metro 2km.
- Cách Pico Plaza 2km.
- Cách đại học Quốc gia 3,5km.
- Cách đại học Sân khấu điện ảnh 4km.
- Cách hồ Tây 4,5km.

TIỆN ÍCH NỘI KHU CĂN HỘ TNR SKY PARK HỒ TÙNG MẬU

Chú trọng tới chất lượng cuộc sống, chủ đầu tư của TNR Sky Park Goldmark City đã cho xây dựng hàng loạt tiện ích nội khu hiện đại. Với hệ thống tiện ích chung cư TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu, khách hàng mua căn hộ quận Cầu Giấy tại dự án chung cư này sẽ có không gian sống vô cùng tiện nghi với những tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp như:

- Tất cả Quảng trường, con đường, vỉa hè, vườn hoa, rừng cây, đồi cỏ... của Goldmark City đều là tác phẩm nghệ thuật đậm tính thiên nhiên.
- Trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Newton bên cạnh là khu sân chơi, câu lạc bộ ngoại khóa, vườn thực nghiệm, sân thể thao và san tập trung.
- Tiện ích chung cư TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu  còn bao gồm sân golf mini, phòng tập Gym, spa, sân bóng, sân tennis.
- Tại TNR Sky Park, cư dân sẽ khó cưỡng lại sự yêu thích được thể dạo chơi, thư giãn, thưởng ngoạn cuộc sống mỗi ngày.
- Trẻ em được vui chơi, học hỏi và sáng tạo tại Vườn thực nghiệm, vườn gỗ sáng tạo, đồi trượt cỏ.
- Bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa sẽ khiến cư dân luôn cảm thấy hài lòng và thư thái khi được hòa mình trong làn nước mát lành.
- Hệ thống tiện ích chung cư TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu còn mang đến cho cư dân trung tâm thương mại dưới khối đế các tòa nhà sẽ cung cấp đầy đủ và phong phú các dịch vụ, tiện ích phục vụ cho nhu cầu đa dạng của cư dân.
- Sky garden trên các tòa căn hộ khu Sapphire là nơi thư giãn, thưởng ngoạn cho cư dân được thả mình vào thiên nhiên và đất trời.
- Các khu nhà sinh hoạt cộng đồng phong phú là nơi để cư dân gặp gỡ, giao lưu tăng tính đoàn kết, gắn bó cộng đồng.

Bên cạnh đó, các tiện ích hoàn hảo khép kín sẽ đem đến cho cư dân những trải nghiệm chưa từng có, tận hưởng cuộc sống thượng lưu mỗi ngày. Tại khu “Vườn chân mây” các gia đình có thể tận hưởng không gian xanh mát với hệ thống cây xanh phủ khắp ban công phòng khách các căn hộ. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tại “Sapphire Family Serivce” giúp cho cư dân thoải mái sử dụng như: spa, hair salon, nail salon…

MUA CHUNG CƯ TNR SKY PARK HỒ TÙNG MẬU TRẢ GÓP

- Khách hàng có nhu cầu mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy tại dự án chung cư cao cấp TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu nhận được bảo lãnh và cam kết từ chủ đầu tư, ngân hàng uy tín cho vay tiền mua chung cư trả góp với lãi xuất thấp và nhiều ưu đãi.

- Khách hàng mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy tại dự án TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu có thể vay đến 70% giá trị căn hộ với thời hạn thanh toán lên đến 20 năm với phương thức thanh toán linh hoạt.

- Toàn bộ thủ tục vay tiền mua chung cư trả góp tại dự án căn hộ cao cấp quận Cầu Giấy TNR Goldmark City Hồ Tùng Mậu sẽ do CB Land Việt nam thực hiện trọn gói mang đến sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng.

- Toàn bộ thủ tục mua bán, thủ tục vay tiền mua chung cư trả góp hoàn toàn miễn phí.

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ CHUNG CƯ TNR SKY PARK HỒ TÙNG MẬU

Hotline: (+84) 0869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: wwww.cblandvietnam.com

Comments