Căn Hộ 3 PN Chung Cư Goldseason Tòa Spring Giá 28 Triệu

Căn Hộ 3 PN Chung Cư Goldseason, Tòa Spring

CB LAND VIỆT NAM – Căn hộ 3 PN chung cư Goldseason Nguyễn Tuân có diện tích từ 72 mét vuông trở lên mang đến cho khách hàng mua chung cư quận Thanh Xuân một không gian sống vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Dự án chung cư TNR Goldseason là một tổ hợp bất động sản cao cấp, lấy cảm hứng từ phong cách sống thượng lưu của Manhattan, Hoa Kỳ, các căn hộ 3 PN chung cư Goldseason có thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi hàng đầu. Xây dựng trên một quy mô lớn, mật độ xây dựng thấp, vị trí đẹp, tiện ích chung cư TNR Goldseason Nguyễn Tuân sang trọng và đẳng cấp, đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hưởng một phong cách sống thượng lưu đến từ Manhattan, Hoa Kỳ.



DỰ ÁN CHUNG CƯ TNR GOLDSEASON NGUYỄN TUÂN – THANH XUÂN

Toàn bộ dự án chung cư TNR Goldseason là một tổ hợp bất động sản cao cấp bao gồm 4 tòa căn hộ sang trọng, 1 tòa condotel chất lượng 5 sao hàng đầu quốc tế. Được ví như một Manhattan thu nhỏ giữa lòng thành phố Hà Nội, dự án chung cư cao cấp quận Thanh Xuân này được phát triển bới chủ đầu tư uy tín, chất lượng xây dựng được đảm bảo. Dự án Goldseason Nguyễn Tuân cung cấp cho thị trường bất động sản Hà Nội diện tích văn phòng hạng A, căn hộ cao cấp, diện tích dành cho thương mại và dịch vụ.

Được thiết kế và phát triển bởi công ty kiến trúc hàng đầu, toàn bộ dự án chung cư Goldseason Nguyễn Tuân có thiết kế tổng thể nổi bật bởi màu sắc sang trọng, nét hiện đại, kết hợp với hệ thống cây xanh nhiều tầng, đường dạo bộ, đài phun nước, bể bơi tầng mái, dịch vụ tầng mái sang trọng tạo nên một không gian sống vô cùng đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi, đáp ứng tối ưu nhu cầu tận hưởng phong cách sống sang trọng đến từ Hoa Kỳ cho khách hàng mua chung cư quận Thanh Xuân.

Nhằm mang đến cho khách hàng mua chung cư TNR Goldseason căn hộ 3 phòng ngủ với giá bán căn hộ Goldseason Nguyễn Tuân hấp dẫn, chỉ từ 28 triệu / mét, chủ đầu tư dự án TNR Nguyễn Tuân đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống tiện ích chung cư Goldseason cũng như kiến tạo nên một phong cách sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi hàng đầu.

Sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ chung cư TNR Goldseason Nguyễn Tuân, khách hàng sẽ được tận hưởng những tiện ích chung cư Goldseason hàng đầu, chất lượng đạt tiêu chuẩn sang trọng của Mỹ. Với số lượng dịch vụ tiện ích lên đến 99 loại khác nhau giúp cho cuộc sống của khách hàng mua chung cư quận Thanh Xuân trở nên tiện nghi và thuận tiện hơn bao giờ hết.

CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ TNR GOLDSEASON NGUYỄN TUÂN

Dự án chung cư quận Thanh Xuân thuộc phân khúc cao cấp này mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo với các loại căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua chung cư quận Thanh Xuân cho khách hàng.

Loại căn hộ 3 phòng ngủ chung cư TNR Goldseason có diện tích lớn, từ 72 mét vuông đến hơn 100 mét vuông, có thiết kế độc đáo, hiện đại và sang trọng mang đến cho khách hàng một không gian sống thượng lưu phong cách Manhattan từ Hoa Kỳ.

Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Goldseason Nguyễn Tuân được các kiến trúc sư hàng đầu kiến tạo theo phong cách hiện đại, kết hợp những yếu tố truyền thống độc đạo, cách phối màu tinh tế tạo ra một không gian sống vô cùng ấn tượng. Hướng tới phong cách sống thượng lưu, thoải mái, các không gian nội thất căn hộ 3 phòng ngủ chung cư TNR Goldseason được bố trí khoa học, tối đa hóa tính năng đồng thời mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho khách hàng mua căn hộ 3 PN chung cư Goldseason Nguyễn Tuân.

Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư TNR Goldseason tòa Spring được bố trí độc đáo, mọi căn hộ đều có ban công với diện tích rộng, là khoảng không gian thư giãn tuyệt vời cho khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ Goldseason với giá bán chung cư quận Thanh Xuân thấp và hấp dẫn.

Tận dụng đối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên, các cửa sổ phòng khách, phòng ngủ được làm hoàn toàn bằng kính chịu lực, có diện tích lớn giúp cho các không gian nội thất của căn hộ 3 PN chung cư Goldseason Nguyễn Tuân luôn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên mang lại cảm giác thanh bình và yên tĩnh cho khách hàng mua chung cư Goldseason.

Mỗi tầng chung cư TNR Goldseason Nguyễn Tuân chỉ có từ 12 đến 14 căn hộ / sàn với 5 thang máy tốc độ cao, hành lang rộng rãi, thoáng đãng, có ánh sáng tự nhiên, không khí lưu thông liên tục giúp cho không gian sống trở nên thuận tiện và tiện nghi, đáp ứng tiêu chuẩn sống hiện đại, mang lại không gian sống theo đúng phong cách thượng lưu của Hoa Kỳ cho khách hàng mua chung cư quận Thanh Xuân.

TIỆN ÍCH CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ TNR GOLDSEASON

Không chỉ mang đến căn hộ 3 phòng ngủ Goldseason Nguyễn Tuân với thiết kế vượt trội, dự án căn hộ TNR Goldseason còn mang đến cho cư dân, khách hàng mua chung cư quận Thanh Xuân một không gian sống tổng thể vô cùng sang trọng và ấn tượng, sứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có mong muốn tận hưởng một phong cách sống hiện đại và tiện nghi tại trung tâm quận Thanh Xuân.

Tiện ích căn hộ Goldseason Nguyễn Tuân đạt tiêu chuẩn hạng sang của Hoa Kỳ với hàng loạt dịch vụ tiện ích nội khu và ngoại khu. Dự án chung cư TNR Goldseason Nguyễn Tuân cung cấp một không gian sống thân thiện với môi trường với hệ thống đường dạo bộ luôn tràn ngập cây xanh, hoa nở rực rỡ bốn mùa, không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi thể thao ngoài trời, vườn BBQ được thiết kế sang trọng mang lại không gian sống tuyệt vời cho khách hàng mua chung cư TNR Goldseason Nguyễn Tuân.

Tiện ích chung cư TNR Goldseason Nguyễn Tuân còn đến từ hệ thống dịch vụ tiện ích, sàn thương mại với hệ thống cửa hàng cao cấp, các dịch vụ chăm sóc y tế, sắc đẹp, spa cao cấp, phòng tập GYM, bể bơi vô cực, đài phun nước, hệ thống chiếu sáng độc đáo mang lại môi trường sống đúng phong cách Manhattan cho khách hàng mua căn hộ 3 PN chung cư Goldseason.

Không chỉ có không gian sống tuyệt vời, mỗi căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Goldseason đều có ban công riêng, có khoảng không gian xanh riêng vừa mang lại không khí thiên thiên đồng thời tạo ra môt không gian thư giãn tuyệt vời cho chủ nhân mua căn hộ Goldseason 3 phòng ngủ với giá bán chung cư TNR Goldseason thấp nhất cho khách hàng mua chung cư quận Thanh Xuân.

Tiện ích chung cư TNR Goldseason còn đến từ vị trí đắc địa, tọa lạc tại địa chỉ 47 Nguyễn Tuân, gần các tuyến đường chính của Hà Nội. Vị trí chung cư Goldseason chỉ cách đường Nguyễn Trãi 100 mét, gần hệ thống tàu điện trên cao, gần đường Tố Hữu, gần ngã tư Lê Văn Lương…mang lại những tiện lợi tối ưu cho khách hàng mua căn hộ 3 PN chung cư TNR Goldseason Nguyễn Tuân.

MUA CĂN HỘ 3 PN CHUNG CƯ TNR GOLDSEASON TRẢ GÓP

- Khách hàng mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân với lựa chọn mua căn hộ 3 PN chung cư Goldseason sẽ nhận được cam kết bảo lãnh từ chủ đầu tư, các ngân hàng uy tín cho vay tiền mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân với lãi xuất thấp nhất trị trường cùng phương thức thanh toán linh hoạt.
- Khách hàng mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân nhận mức lãi xuất thấp chỉ 7% / năm, ưu đãi lãi xuất 0% cho tới khi nhận bàn giao căn hộ. Khách hàng có thể vay tới 70% giá trị căn hộ với thời hạn thanh toán 20 năm khi mua căn hộ 3 PN Goldseason trả góp.
- Thủ tục mua bán, thủ tục vay tiền mua chung cư trả góp quận Thanh Xuân do CB Land Việt nam thực hiện trọn gói mang lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng.

VUI LÒNG LIÊN HỆ CB LAND ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ XEM CĂN HỘ
Hotline: (+84) 0869.757.803
Email: info@cblandvietnam.com
Website: www.cblandvietnam.com


Comments

Post a Comment